มาชมหน้าตา PUBG ในสไตล์ VR กัน กับเกมใหม่ Virtual Battleground

มาชมหน้าตา PUBG ในสไตล์ VR กัน กับเกมใหม่ Virtual Battleground

author image by GM News | News VR | 0 Comments | 25 ต.ค. 2017 | เปิดดู

ต้องขอบคุณกระแสของ PUBG จริงๆ ที่ทำให้เกมแนว Battleground เป็นที่คึกคักและเริ่มมีเกมแนวเดียวกันออกมาชนตลาดเรื่อยๆ ด้วยความที่เล่นง่าย แอ็คชั่นทันใจไม่กี่นาทีก็ได้ยิง พอตายก็ไปเล่นห้องอื่นต่อทำให้เล่นแล้วติด ซึ่งคงจะดีเหมือนกันหากมีเกมแบบนี้ออกมาเพิ่มแต่เป็นซัดกันนัวแบบสมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ VR ฝันใกล้เป็นจริงแล้วครับ ไปทำความรู้จักกับ Virtual Battleground กันเลย

https://www.youtube.com/watch?v=tfNh0JAtSjo&feature=youtu.be

Virtual Battleground เป็นผลงานจากนักพัฒนาเกมหน้าใหม่ Oneiric Entertainment ที่อยากจะสร้างเกมแบทเทิลรอยัลอารมณ์ PUBG แต่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยระบบ VR และจากเกมเพลย์ที่เห็นก็ต้องบอกว่าทีมพัฒนาสามารถดีไซน์ตัวเกมออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว ยังคงอารมณ์ความเป็นแบทเทิลรอยัลได้ดีเยี่ยม

ทั้งนี้ตัวเกมจะสามารถผู้เล่นได้เพียงแค่ 16 คนเท่านั้น ณ เวลานี้ ไม่ค่อยเยอะอะไรมากเท่าไหร่ แต่จะมีพัฒนาในจุดนี้อีกถ้าเกมมีผู้เล่นเยอะ ก็อาจจะเพิ่มจำนวนผู้เล่นต่อห้องให้ในภายหลัง ตัวเกมมีแผนเตรียมว่าจะวางจำหน่ายในปี 2018 แต่ยังไม่เคลียร์ว่าจะวางจำหน่ายแบบเต็มเกมหรือแบบ Early-Access บน Steam กันก่อน อันนี้คงต้องมารอดู และตัวเกมสามารถรองรับได้ทั้ง HTC Vive และ Oculus Rift ครับผม

ข้อมูลจาก Gamespot

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US