มาแล้ว ตัวอย่างแรก Harry Potter: Hogwarts Mystery พร้อมชวนไปลงทะเบียนรอ

มาแล้ว ตัวอย่างแรก Harry Potter: Hogwarts Mystery พร้อมชวนไปลงทะเบียนรอ

นอกจากจะมีเกมที่ถูกเรียกว่าเป็น Pokemon GO ปะทะ Harry Potter นาม ‘Harry Potter: Wizard Unite’ แล้ว ดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้เล่นเกมแฮร์รี่พอตเตอร์กันอีกหนึ่งกับ Harry Potter: Hogwarts Mystery ผลงานของ Jam City เกม RPG บนมือถือตัวใหม่ที่น่าสนุกใช่ย่อย! แต่จะถูกใจสาวกหรือเปล่าไปส่องตัวอย่างแรกกันก่อนเลยครับ




ตัวเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery นั้นได้ประกาศเปิดตัวมาตั้งแต่ เดือน ธันวาคม 2017 ปีก่อน ซึ่งจะทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่คุณจะสวมบทเป็นนักเรียนฮอกวอร์ต! สามารถสร้างตัวละครในแบบของเราเองได้อย่างอิสระ พร้อมกับเรียนรู้เวทมนตร์ที่คุณชื่นชอบเอาไว้ต่อสู้และปกป้องชั้นเรียนของเราจากพลังด้านมืด สัมผัสประสบการณ์การเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทมนตร์แบบ 3D เต็มขั้น เรียนรู้เวทมนตร์ และพบเพื่อนใหม่ๆ และศัตรูคู่อาฆาตในเกมที่เน้นเนื้อหาตัวนี้ จะว่าไปมันก็เหมือนเกม Bully ของ Rockstar แค่เพิ่มเวทมนตร์ลงไปเลยนะเนี่ย (ฮา)

ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสี่บ้านที่มีให้เลือก แล้วเรียนวิชาเวทย์เป็นเวลาสี่ปีเต็มในเกม ออกผจญภัย เลี้ยงสัตว์เวทย์ของตนเองได้ด้วยนะเออ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นในปี 2018 นี้ ใครที่สนใจสามารถไปลงทะเบียนรอก่อนได้เลยนะที่ >>ลงทะเบียนคลิก<<

ข้อมูลจาก Toucharcade

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US