มาแล้ว ผลการแข่งขันชิงแชมป์ ZULA 1st Contender Tournament

มาแล้ว ผลการแข่งขันชิงแชมป์ ZULA 1st Contender Tournament

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 26 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ในที่สุดก็ทราบผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขัน ZULA 1st Contender Tournament การแข่ง E-Sport เกมออนไลน์สุดมันส์จากค่าย Chess Games ที่จัดแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเมื่อ วันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ณ Pantip E-Sport Arena Powered by Intel เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท ซึ่งนอกจากจะมีการแข่งขันสุดมันส์แล้วยังกิจกรรมร่วมสนุกพร้อมแจกของรางวัลจากทีมงานอีกเพียบ

สำหรับการแข่งขัน ZULA 1st Contender Tournament ครั้งนี้ ได้มีการเปิดรับสมัครการแข่งขันกันมาตั้งแต่ช่วงต้น เดือนเมษายน โดยมีทีมที่สนใจและสมัครเข้าร่วมแข่งขันมากถึง 64 ทีมเลยทีเดียว และได้มีการจัดแข่งขัน รอบ Online กติกาแบบแพ้แล้วคัดออกจนได้ 8 ทีมที่แกร่งที่สุด เพื่อเข้ามาแข่งขันกันต่อใน รอบ Offline ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ที่ Pantip E-Sport Arena โดยผลการแข่งขันในวันที่ 23 เม.ย. 60 มีดังนี้

สรุปผลการแข่งขัน ZULA 1st Contender Tournament

อันดับ 1 : ทีม All by Logitech รับเงินรางวัล 40,000 บาท พร้อม ถ้วยรางวัล ZULA 1st Contender Tournament อันดับ 2 : ทีม Surreal by Inbox รับเงินรางวัล 20,000 บาท
อันดับ 3 : ทีม ONEGODLIKE.Fxi รับเงินรางวัล 10,000 บาท
อันดับ 4 : ทีม 123 ปลาฉลาม รับเงินรางวัล 8,000 บาท
อันดับ 5 – 8 : ทีม SWIP-E SPORT , ทีม TUMMAI XSO ESPORT , ทีม 1G.เจ๊เล็กจัดให้ By Comnatz , ทีม lnspiration
รับเงินรางวัลทีมละ 5,000 บาท

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วย ความสนุก ตื่นเต้น และลุ้นระทึกสุดหัวใจ เพราะแต่ละทีมนั้นขับเคี่ยวกันชนิดว่าไม่มีใครยอมใคร มีศักดิ์ศรีของนักกีฬา E-Sport เป็นเดิมพัน ใครที่อยากร่วมสนุกแบบนี้ทางทีมงานก็ได้เตรียมการแข่งขันรายการต่อไปในทัวร์หน้า พร้อมกับเงินรางวัลอีก 100,000 บาท กันอยู่อีกด้วย

***ดาวน์โหลดเกม Zula Online ได้ที่ปุ่มนี้***

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zulaonline.in.th หรือ www.facebook.com/zulathailand

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US