มีอึ้ง UltraHunt เกม Battle Royale กราฟิกล้ำ เปิดตัวพร้อมมือถือเทพ Razer Phone

มีอึ้ง UltraHunt เกม Battle Royale กราฟิกล้ำ เปิดตัวพร้อมมือถือเทพ Razer Phone

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยกับ Razer Phone สมาร์ทโฟนเทพสำหรับคอเกม จากค่ายงูเขียว Razer สำหรับการเล่นเกมบนมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะมาพร้อม สเปคสุดแรงด้วย RAM 8GB หน้าจอ Ultramotion 120Hz แล้ว แต่ที่เด็ดยิ่งกว่ามือถือก็เห็นจะเป็นเกมใหม่ที่เปิดตัวมาพร้อมกันนี้แหละครับ




โดยวันนี้ GameWorld จะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักับเกมมือถือตัวใหม่สไตล์ PUBG ที่เปิดตัวมาพร้อม Razer Phone นั่นคืือ UltraHunt เกมแนว Survival Shooter สไตล์ PUBG กราฟิกล้ำชนิดที่พีซีและคอนโซลมีมองค้อนเลยทีเดียว อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่าย Cmune ค่ายเดียวกับที่ปั้น DeadHeads เกมซอมบี้ภาพสวยนั่นเอง และล่าสุด UltraHunt ก็มี Trailer สุดงามมาอวดพร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ให้แฟนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนรอทดสอบเกมกันแล้ว ใครสนใจสามารถตามไปได้ที่ >>Official Website<<

https://www.youtube.com/watch?v=McARvx1x78U&feature=youtu.be&a=

ทั้งนี้ ยังไม่มีรายละเอียดยืนยันออกมาว่า UltraHunt นั้นจะเป็นเกม Exclusive ที่ลงเฉพาะ Razer Phone ตัวเดียวหรือเปล่า หรือรองรับมือถือระบบ Android ทุกยี่ห้อกันแน่ แต่ที่มั่นใจได้ตอนนี้คือหากจะเล่นได้ต้องใช้มือถือรุ่นท๊อปๆ แน่นอน เพราะเล่นทำกราฟิกออกมาชนิดไม่เกรงใจเครื่องเอาซะเลย UltraHunt มีแผนที่เปิดให้บริการภายในช่วงต้นปี 2018 นี้และจะลงทั้งระบบ iOS และ Android ครับผม

สเปค Razer Phone

ว่าแล้วก็กลับมาดูเสปคของ Razer Phone กันสักนิดดีกว่า เผื่อใครสนใจอยากถอยมาเล่นสักเครื่อง โดยจุดเด่นของ Razer Phone นั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.7″ IGZO LCD ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ultramotion มี refresh rate อยู่ที่ 120Hz โดยหน้าจอจะทำงานร่วมกับเทคโนโลยี QSync ของ Qualcomm ทำให้การแสดงผลนั้นลื่นไหลไม่มีสะดุด

จัดเต็มด้วยชิป Snapdragon 835 บวกกับ RAM 8GB ส่วนหน่วยความจำภายในนั้นให้มาที่ 64GB แต่สามารถใส่ microSD การ์ดเพิ่มได้ และแม้จะเป็นมือถือสำหรับเกมมิ่งแต่ก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของความเป็นมือถือนั่นก็คือ กล้อง โดย Razer Phone จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 12 ล้านพิกเซล f/1.75 + 12 ล้านพิกเซล f/2.6 โดยกล้องตัวที่สองนั้นใช้เป็๋นเลนส์ซูม ส่วนกล้องหน้านั้นความละเอียดจะอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ให้มาจุใจ 4,000mAh นอกจากนี้ยังมาพร้อม Dolby ATMOS ระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด

และสุดท้ายกับที่ทุกคนอยากรู้มากที่ก็คือเรื่องของราคานั่นเอง โดย Razer Phone เคาะราคาออกมาแล้วอยู่ที่ $699 หรือ ประมาณ 23,100 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายใน วันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ในโซน อเมริกาเหนือ และ ยุโรป กันก่อนครับผม

ข้อมูลจาก mobilegamer.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US