ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมฟอร์มยักษ์ Lineage2 Revolution ทะลุ 2 ล้านแล้ว

ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมฟอร์มยักษ์ Lineage2 Revolution ทะลุ 2 ล้านแล้ว

author image by penguin | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 12 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

ใกล้จะได้เล่นกันเต็มแก่ ล่าสุด Netmarble ก็ได้ออกมาเผยยอดลงทะเบียนล่วงหน้า ณ. ตอนนี้ ของสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอยอย่าง Lineage2 Revolution ที่ทำยอดทะลุ 2 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




เพื่อเป็นการฉลองยอดลงทะเบียนลวงหน้าทะลุ 2 ล้านดังกล่าว ทาง Netmarble ก็ได้เตรียมมีของรางวัลสุดพิเศษ มามอบให้กับผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าทุกท่านด้วย ไดอาแดง จำนวน 1,500 ชิ้น และอาเดนา 150,000 ชิ้น ต่อคนกันไปเลย และสำหรับตัวละครตัวแรกที่มีเลเวล 10 รวมถึงผู้เล่นที่ลงทะเบียนผ่าน Google Play ยังจะได้รับไดอาแดงเพิ่มอีก 200 ชิ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม สงครามเซิฟเวอร์ ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกันเหมือนทำสงครามย่อมๆ ผู้เล่นที่มีชื่อในเซิฟเวอร์ที่ทำการจองไว้ จะได้รับคะแนนพิเศษตามเซิฟเวอร์นั้นๆ โดยจะได้รับพลังโจมตีและพลังป้องกันเพิ่มเติม ในขณะเดียวกันก็สามารถโจมตีเซิฟเวอร์อื่นๆ เพื่อให้อันดับตกลงไปเรื่อยๆ ได้อีกด้วย




อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้รับคะแนนพิ่มเมื่อทำการล็อกอินเข้าเกม และจะได้รับเซตหินเลื่อนขั้นและน้ำยาคุ้มครองแห่งไอน์ฮา ซึ่งจะขึ้นอยู่กับคะแนนในแต่ละเซิฟเวอร์กันด้วย โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งบน Google Play และ App Store ใน วันที่ 14 มิ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US