ยุทธภพสะท้าน Condor Heroes มังกรหยกภาคใหม่ MMORPG 3D เต็มขั้น เปิด CBT แล้ว

ยุทธภพสะท้าน Condor Heroes มังกรหยกภาคใหม่ MMORPG 3D เต็มขั้น เปิด CBT แล้ว

ใครฝันอยากเป็นจอมยุทธ์มาทางนี้ ล่าสุด Condor Heroes เกมมือถือแนว Martial Arts MMORPG จีนกำลังภายในใหม่กิ๊ก ลิขสิทธิ์แท้จากนิยายจีนชื่อดังสุดคลาสสิคอย่าง The Legend of Condor Heroes หรือที่แฟนๆ บ้านเรารู้จักกันในชื่อ มังกรหยก ผลงานอันลือลั่นของ กิมย้ง มาให้ลอง โดยตอนนี้ทางค่าย EAGAMEBOX ได้จัดเปิด CBT ให้แฟนๆ บางประเทศสามารถเข้าไปลองกันได้แล้ว แต่เฉพาะสาวก Android กันก่อนนะ และหลังจากจบการทดสอบจะมีการลบข้อมูลทิ้งทั้งหมดตามระเบียบครับ




ใน Condor Heroes ภาคใหม่ล่าสุดนี้ ผู้เล่นก็จะได้สัมผัสกับ บรรยากาศ, ตัวละคร และโหมดการต่อสู้ ที่ถอดมาจากต้นฉบับแทบจะทั้งดุ้น และมีการเสริมเรื่องราวใหม่สุดเข้มข้นเข้าไปเพิ่มสีสันกันด้วย โดยเราจะสามารถเลือกสวมบทหนึ่งใน 4 คาแร็กเตอร์ ได้แก่ The Beggars (ยาจกซู) บรรพชิตช่วนจินก้า (Quanzhen) ศิษย์เอกสำนักเกาะดอกท้อ (Taohua) และ Baituo ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถและปราณวิชารวมถึงสกิลที่แตกต่างกันออกไป ส่วนระบบเกมเพลย์ก็จะเน้นไปที่การออกแอคชั่นซัดคอมโบ้ใส่ด้วยชุดคอมโบ้ที่เราสามารถปรับแต่งได้เองไม่ซ้ำใครอีกด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการนำเอาขุมพลังอย่าง Era Engine รุ่นที่สองมาให้ในการขับเคลื่อน ดังนั้นรับประกันได้ว่าภาพกราฟิกต่างๆ รวมถึงสภาพอากาศแบบไดนามิก มีระบบ กลางวัน-กลางคืน ที่สวยงามสมจริงเต็มขั้นแน่นอน ใครมองหาเกมใหม่เล่นและชื่นชอบเกมแนวนี้ล่ะก็ไปจัดกันได้เลยครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ต่างประเทศ

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US