ย้ำชัดๆ! Lineage2 Revolution มาแน่ พร้อมเปิดให้บริการพรุ่งนี้

ย้ำชัดๆ! Lineage2 Revolution มาแน่ พร้อมเปิดให้บริการพรุ่งนี้

author image by penguin | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 13 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

ย้ำกันอีกสักรอบสำหรับกำหนดการเปิดให้บริการสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย Lineage2 Revolution จากค่าย Netmarble มาแน่นอน 100% พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยพรุ่งนี้ (14 มิ.ย.) ทั้งบน iOS และ Android โดยจะสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ตั้งแต่ เวลา 5.00 น. หรือ ตี 5 และจะสามารถเข้าเล่นได้ใน เวลา 8.00 น. 

Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG ที่จะยกความมันส์ของเวอร์ชั่น PC มาลงมือถืออย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโอเพ่นฟีลด์อันสวยงามและมีขนาดมหึมา, ระบบการล่าบอส, ศึกชิงปราสาท,เหล่าตัวละครและคลาส,ระบบแคลนหรือระบบกิลด์ พร้อมด้วยกราฟฟิกที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ทำให้สามารถแสดงผลกราฟิกได้อย่างสมจริงมากขึ้นนั่นเอง

แถมในช่วงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้านั้นยังมีผู้ให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคน Netmarble จึงใจดีมอบไดอาแดงจำนวน 1,500 ชิ้น และอาเดนา 150,000 ชิ้น แก่ทุกท่านเป็นการตอบแทน ซึ่งจะสามารถรับของรางวัลดังกล่าวได้ทันทีหลังตัวละครถึงเลเวล 10

และสำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play ยังจะได้รับไดอาแดงจำนวน 200 ชิ้นเพิ่มอีกด้วย ส่วนในระบบแคลน เมื่อแคลนนั้นๆ เลเวลถึง 5 จะได้รับอาเดนาแคลนละ 50,000 ชิ้นเป็นของรางวัล นอกจากนี้ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมบัญชีเกมของตัวเองกับ Facebook ยังจะได้รับไดอาแดง 300 ชิ้นเพิ่มเติมอีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ L2RevolutionOfficialTH

ส่วนใครอยากเทพก่อนเพื่อน GameWorld ก็มีเทคนิคดีๆ ที่เราทำมาให้เอาไปอ่านรอได้เลย

>> ไขข้อข้องใจสเปคเครื่องสำหรับเล่น Lineage 2: Revolution และอีกสารพันคำถามก่อนรบจริง
>> [Preview] เจาะลึกข้อมูลตัวละคร ทุกคลาส ทุกเผ่า ก่อนเล่น Lineage2 Revolution
>> [เทคนิคเกม] Lineage2 Revolution เล่นยังไงเวลไวพุ่งกระฉูด!
>> [เทคนิคเกม] Lineage2 Revolution เปิดหมดเปลือกกับทริคเควส สำหรับเปลี่ยนสายคลาส

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US