รวมทุกข่าวเกมจากฝั่ง Sony ส่งตรงจาก E3 2017 | GameWorld

รวมทุกข่าวเกมจากฝั่ง Sony ส่งตรงจาก E3 2017

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 13 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

ในงาน E3 2017 ปีนี้ดูเหมือนว่าทางฝั่ง Sony จะไม่ค่อยหวือหวามากนัก จะเน้นไปที่การโชว์เกม VR และปล่อยเกมเพลย์ใหม่ของเกมที่ถูกเปิดตัวไปแล้วซะมากกว่า จึงไม่ค่อยมีเกมใหม่ๆ มาเปิดตัวกับชาวบ้านเขาเท่าไหร่นัก ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลย

ตัวอย่างใหม่ Uncharted: The Lost Legacy




เตรียมชมการผจญภัยครั้งใหม่จากค่ายเกมคุณภาพอย่าง Naughty Dog กับการผจญภัยของ Nadine ที่ไปจับมือเป็นคู่หูของ Chloe ตามหาวัตถุอินเดียโบราณ เริ่มผจญภัยไปพร้อมกันใน วันที่ 22 สิงหาคม 2017 นี้ บน PS4 เท่านั้น

เปิดตัว DLC ใหม่ Horizon Zero Dawn – The Frozen Wilds

https://www.youtube.com/watch?v=J5xsS1WZA54

เตรียมเดินทางไปเยี่ยมเผ่าแห่งน้ำแข็ง ใน DLC ตัวใหม่จาก Horizin Zero Dawn ‘The Frozen Wilds’ พบกับบรรยากาศใหม่ๆ ให้ค้นหา ศัตรูใหม่ ภารกิจใหม่ และอีกมากมาย ใครเป็นแฟนตัวเกมหลักอยู่แล้วไม่อยากจะพลาด DLC นี้แน่นอน มาแน่ปีนี้บน PS4 เท่านั้น

เกมเพลย์ตัวใหม่จากเกมเอาตัวรอดโลกซอมบี้สุดระทึก Days Gone




หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปีก่อน ล่าสุด Bend Studios ได้โชว์เกมเพลย์ใหม่จากเกมยิงซอมบี้สุดระทึกอย่าง Days Gone ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็ได้มีการพัฒนาอนิเมชั่นและกราฟิคให้สวยงามมากขึ้น มีการโชว์ระบบล่อซอมบี้ด้วยเสียง ระบบยิงระหว่างขับรถ และระบบต่อสู้ระยะประชิดที่สามารถใช้สิ่งรอบตัวมาเป็นอาวุธได้ ใครที่รอเกมนี้มาตั้งแต่ปีก่อนก็เตรียมเงินกันได้เลย

เปิดตัว Monster Hunter World มอนฮันภาคใหม่ล่าสัตว์ประหลาดยักษ์




เตรียมพบกับเกมล่ามอนสเตอร์ขนาดยักษ์ตัวใหม่จาก Capcom ที่ในที่สุดก็กลับมาลงคอนโซล พร้อมกราฟิคที่สวยงามและบรรยากาศอลังการ แฟนๆ มอนฮันคงจะยิ้มไม่หุบกันอย่างแน่นอน วางจำหน่ายต้นปี 2018 นี้บน PS4 ครับผม

เปิดตัว Shadow of Colossus Remastered




การกลับมาของเกม Cult-Classic จาก PS2 สู่ภาพสุดสวยงาม แสงสีอลังการในเวอร์ชั่น Remastered ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในปี 2018 นี้

ชมตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ Marvel vs Capcom Infinite, เดโมเนื้อเรื่องเปิดให้โหลดแล้ววันนี้




เหล่าตัวละครจาก Capcom คงจะต้องมาช่วยกันตามหาเพชร Infinity Stone กันเสียแล้ว เมื่อเหล่า Ultron ตัดสินใจบุกโลกเพื่อครอบครอง Infinity Stone ดูเหมือนว่าทั้งฝั่ง Marvel และ Capcom จะต้องร่วมมือกันตามหาเพชรแล้วหยุด Ultron ไปด้วยกันเสียแล้ว ด้วยความช่วยเหลือจากมิตรใหม่ที่ไม่น่าเข้ากันได้ …Thanos, ตัวเกมจะวางจำหน่าย เดือน กันยายน นี้

Call of Duty: WW2 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่โหมดผู้เล่นหลายคน




พบกับเกมเพลย์ที่รวดเร็ว แต่ยังคงความดิบสมกับที่มาจากสงครามจริงกันได้ใน Call of Duty: WWII พบกับการปะทะระหว่างฝ่ายอักษะและพันธมิตรในรูปแบบผู้เล่นหลายคน ที่จะระห่ำและสูบฉีดเลือดของคุณไปทุกวินาที แฟนๆ COD อย่าได้พลาดภาคนี้เป็นอันขาด! วางจำหน่าย 3 พฤษจิกายน 2017 นี้

เปิดตัวเกม VR ชุดใหม่ Elder Scrolls Skyrim: VR, Starchild, The Inpatient, Monster of The Deep: Final Fantasy XV, Bravo Team, Moss




รวมเกม VR มาไว้ในชุดเดียวเลยก็แล้วกันเพราะมารัวๆ เสียเหลือเกิน มาเริ่มกันจากเกมแรก Elder Scrolls Skyrim: VR ก็คงไม่ต้องพูดอะไรมาก มันคือ Skyrim นั่นแหละแต่แค่รองรับ VR ได้เท่านั้นเอง




ตามกันด้วย Starchild ซึ่งจะเป็นเกม 2.5 D เดินหน้าตะลุยด่านภาพสวยงามน่ารัก ธีมออกแนว Futuristic นิดๆ น่าเล่นเอาเรื่องเลยแหละ




The Inpatient อันนี้ออกแนวหลอน เป็นเกม VR ฝีมือผู้สร้าง Until Dawn ดังนั้นใครเล่น Until Dawn แล้วชอบ และมี VR อยู่แล้วก็น่าจะติดใจในเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น




Monster of The Deep: Final Fantasy XV อันนี้ออกจะประหลาดหน่อย เพราะเป็น Spin-Off จากเกมหลัก และตัวเกมเป็นแนวตกปลา ครับอ่านไม่ผิด ตกปลา ก็มีระบบมากมายตามที่นักตกปลาพึงควรทำ ใครชอบตกปลาก็จับคันเบ็ดรอกันได้




Bravo Team สัมผัสประสบการณ์กึ่งทหารที่อาศัยทีมเวิร์คในเกม VR ตัวใหม่จากผู้สร้าง Until Dawn เช่นเดียวกัน ใครมีเพื่อนที่ใช้ PSVR ก็รอกดเกมนี้มาเล่นด้วยกันได้




Moss เป็นอีกหนึ่งเกม Platformer ใหม่ที่จะรองรับ VR, ติดตามการผจญภัยของน้องหนูตัวน้อย ที่ต้องฝ่าป่าฝ่าเขา ค้นพบสถานที่ใหม่ๆ มากมายในกราฟิคการ์ตูนสวยงาม ดูดีไม่ใช่เล่นเลยแหละ

ตัวอย่างใหม่จาก God of War โชว์เกมเพลย์ฟาดฟันสุดมันส์




เตรียมกลับไปชมการผจญภัยอีกสักครั้งระหว่างพ่อกับลูก Kratos และลูกชายของเขา ที่ต้องผจญภัยไปทั่ว ปราบศัตรูขนาดยักษ์ไปด้วยกัน กับเนื้อหาดราม่าสุดเข้มข้นกับความสัมพันธ์ในครอบครัว ตัวเกมจะวางจำหน่ายในปี 2018 นี้

ตัวอย่างใหม่ Detroit – Become Human จากผู้สร้าง Heavy Rain และ Beyond Two Souls




จากผู้สร้าง Heavy Rain และ Beyond Two Souls สองเกมผจญภัยสุดมันส์ๆ ที่ ทุกตัวเลือกมีผลต่อการเล่น สู่อีกหนึ่งเกมใหม่ที่ทุกตัวเลือกคือ สตอรี่ใหม่ ทุกตัวเลือกนำทางไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่าง พล็อตว่าด้วยเรื่อง AI แอนดรอยที่ตัดสินใจปลดแอกตนเองจากการควบคุมของมนุษย์สู่อิสรภาพ สร้างแนวทางสตอรี่ของคุณเอง แล้วดูผลลัพธ์ที่จะตามมา เรื่องราวของคุณจะเริ่มจากจุดไหน จบอย่างไร อยู่ที่ผู้เล่นแล้วครับ ตัวเกมลงเฉพาะ PS4 เท่านั้น

ตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ ‘Destiny 2’




Dominus Gaul มีสาส์นส่งถึงชาว Guardian ทุกคน ระวังตัวกันไว้ให้ดี เพราะเขาจะทำให้กาแล็คซีลุกเป็นไฟ! ตัวเกมจะวางจำหน่าย 6 กันยายน 2017 นี้ พิเศษสุดสำหรับชาว Playstation รับ Content พิเศษไปเล่นก่อนใคร ตั้งแต่แผนที่ภารกิจ Strike ใหม่ ‘Lake of Shadow’ , Gear พิเศษใหม่, อาวุธใหม่ ‘Borealis’ และแผนที่ใหม่พิเศษ ‘Retribution’ สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

ชมเกมเพลย์ยาวกว่า 8 นาทีของ Marvel’s Spider-Man




ไม่เกี่ยวกับหนัง แต่เป็นเกมใหม่ลงบน PS4 เท่านั้น พบกับภาคใหม่ของ Spider-Man ที่เปรียบเสมือนการรีบู้ตแบบกลายๆ โดยในคลิปเราก็จะได้เห็น Spider-Man ไต่โหนไปมาลอบจัดการศัตรูในสไตล์ Batman Arkham และเราจะยังได้เห็นระบบการต่อสู้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดในเกมนั้นดูลื่นไหลมากๆ เลยทีเดียวทั้งด้านกราฟิคและอนิเมชั่น ใครเป็นแฟน Spider-Man คงจะฟินกันไปเพราะในที่สุดเราก็มีเกม Spider-Man ให้เล่นกันแล้ว

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US