รวมรายชื่อเกมใหม่ทั้ง PC และ Console น่าเล่นตลอด เดือน มิถุนายน

รวมรายชื่อเกมใหม่ทั้ง PC และ Console น่าเล่นตลอด เดือน มิถุนายน

author image by GM News | Console News PC Special Post | 0 Comments | 07 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

แม้จะเป็นช่วงที่เกมใหญ่ๆ ค่อนข้างเงียบเหงาไม่มีออกมาวางจำหน่ายอะไรในช่วงนี้มากนัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีเกมอะไรออกมาให้เล่นกันเลย

วันนี้ทาง GameWorld จึงขอนำเสนอเกมใหม่ทั้งบน PC และ Console ที่น่าจับตามองมากที่สุดประจำ เดือน มิถุนายน 2017 มาฝากเพื่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อเกม จะมีเกมไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

Tekken 7




วางจำหน่าย : 1 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

ถ้าให้นับถึงตอนนี้เลยนั้นนี่คือเกมต่อสู้เกมแรกในตระกูล Tekken ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายก่อนที่บทความนี้จะปล่อยออกมา ทำไมมันถึงน่าสนใจน่ะเหรอ ก็ถ้าใครเคยเล่นเกมตู้ตามห้างก็น่าจะรู้จักดีแหละว่าคาดหวังอะไรจาก Tekken 7 ได้บ้าง เกมต่อสู้สามมิติที่ขึ้นชื่อในเรื่องตบศัตรูติดกำแพงกลางอากาศ และกราฟิคสวยงามล้ำยุค รวมไปถึงเกมเพลย์ที่เข้าถึงง่ายสุดๆ สำหรับเกมต่อสู้ แถมได้ข่าวว่าบน PC พอร์ตมาดีมากๆ อีกด้วยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<


The Elder Scrolls Online: Morrorwind




วางจำหน่าย : 6 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

อาจจะไม่ใช่ภาคต่อของ Elder Scrolls เวอร์ชั่นคอนโซล ว่ากันตรงๆ ก็เป็นแค่ตัวเสริมสำหรับ Elder Scrolls Online แต่ในฐานะที่ผู้เขียนชอบภาพของ Morrowind ก็เลยจะขอพูดถึงสักหน่อย ในตัวเสริมนี้ผู้เล่นจะได้ไปสำรวจดินแดนใหม่ใหญ่ไพศาล พบกับเควสใหม่ ตัวละครใหม่ๆ และความสามารถใหม่ๆ ในแบบที่เราไม่เคยเจอกันมาก่อน แถมยังมาพร้อมกับคลาสใหม่อย่าง ‘Warden’ อีกด้วย ใครที่ไม่เคยเล่น Elder Scrolls Online แล้วซื้อทั้งตัวเกมและส่วนเสริมนี้มาแล้ว และไม่ประสงค์จะเล่นเกมหลัก ก็ไม่มีปัญหา เพราะตัวเกมมีบทฝึกสอนสำหรับคนที่กะจะมาลุย Morrowind โดยเฉพาะให้พร้อม ใครชอบ Morrowind ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<


DiRT 4




วางจำหน่าย : 9 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

แม้ว่า DiRT 4 จะไม่ใช่เกมที่โด่งดังมากนักแต่ก็ว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองอยู่ดี กับเกมแข่งรถตัวใหม่จากเจ้าพ่อเกมออฟโรดอย่าง Codemaster ที่พร้อมจะส่งรถมาให้เราได้เลือกเล่นกันกว่า 50 คัน โดยผู้เล่นจะได้ไปซิ่งรถลุยทั่วตะวันตกตั้งแต่ ออสเตรเลีย, สเปน, สวีเดน, เวลส์ ยันสหรัฐอเมริกา มีทั้งโหมดอาชีพและโหมด Free-Play ให้เลือก ยังไม่หมด ผู้เล่นยังสามารถสร้างเส้นทางสำหรับแข่งขันได้เองกับ ระบบ Your Stage ได้อีกด้วย ใครอยากรู้ว่าเกมจำลองการขับรถตัวใหม่นี้จะยังขับได้มันส์เหมือนภาคก่อนๆ ขนาดไหนวาร์ปไปได้ที่ >>คลิ๊ก<<


Final Fantasy XIV: Stormblood




วางจำหน่าย : 20 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, PC, Mac

ยังไม่หยุดอัพเดตแม้จะมีภาคต่อออกมาแล้วสำหรับ Final Fantasy 14 เกม MMO ที่ยังถูกยกย่องจนถึงทุกวันนี้ว่าเป็นหนึ่งในเกม MMO ที่ดีที่สุด ล่าสุดก็กำลังจะมีอัพเดตใหม่ที่จะเพิ่มเควสใหม่และเนื้อหาใหม่เข้ามา แต่ยังมีข้อแม้อยู่ว่าถ้าอยากจะเล่น Expansion ตัวนี้แล้วล่ะก็ จะต้องฝ่าด่านเนื้อเรื่องหลักของเกมไปให้ได้เสียก่อน หรือจะยอมจ่าย 25$ เพื่อข้ามไปยังจุดเริ่มต้นของ Stormblood เลยก็ได้ แต่ที่จ่ายไปมันข้ามแต่ภารกิจนะ อยากให้เลเวลถึงจำนวนที่เควสต้องการด้วยเหรอ? จ่ายเราอีก 25$ สิ นี่ยังไม่ได้รวมค่า Expansion และเกมหลักอีกนะ แต่ถ้ากระเป๋าหนักหรือเล่นมานานแล้วก็อย่าได้พลาดกันเชียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<


The Mage’s Tale




วางจำหน่าย : 20 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : Oculus Rift

แม้อาจจะไม่ค่อยมีใครในบ้านเราเล่น VR กันมากนัก แต่ความเจ๋งของเกมที่เรากำลังจะแนะนำอย่าง The Mage’s Tale เกมตะลุยดันเจี้ยนตัวใหม่ที่พัฒนาให้ Oculus Rift โดยเฉพาะจากค่าย InXile นั้นมันดีจริงๆ กับการที่เราจะต้องฝ่า 10 ดันเจี้ยนอันตราย เต็มไปด้วยกับดักมากมายและศัตรูหน้าตาน่ากลัว เพื่อช่วยอาจารย์ของเรา สิ่งเดียวที่เรามีในการต่อสู้น่ะหรือ? น้ำยา Potion ไง! ผสมมัน ดื่มมัน แล้วใช้พลังที่ได้จากมันมาปราบศัตรู! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<


MXM – Master X Master




วางจำหน่าย : 21 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : PC

MXM – Master X Master ชื่อนี้อาจจะฟังไม่ค่อยคุ้นหูมากนัก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่างานใหม่จาก ‘NCSoft’ ตัวนี้ที่กำลังจะเปิดให้เล่นนั้น มันน่าโดนจริงๆ แม้ว่าชื่อจะฟังดูโบราณไปหน่อยก็ตาม MXM – Master X Master คือเกมแนว MOBA …อย่าเพิ่งยี้ ฟังกันก่อน… ที่มีคุณภาพสูง มีตัวละครจากหลายๆ เกมดังของค่าย NCSoft อาทิ Blade & Soul, Guild Wars 2 หรือ Lineage 2 มาปรากฏตัว ที่สำคัญได้มีการผสมผสานระบบ Tag-In ที่ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่มาสองตัว แล้วสลับตัวละครไปมาได้เหมือน Marvel vs Capcom และระบบ PvE ที่ดันคล้าย Diablo มากกว่า Dota กันด้วย มันเหมือน MOBA ผสม Action-RPG ก็ว่าได้ และเป็นอีกหนึ่งเกม PC Online ที่น่าสนใจมากๆ และอยากให้ทุกคนเปิดใจลองกันดู ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<


Argo




วางจำหน่าย : 22 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : PC

Argo เกมยิงฟรีๆ ตัวใหม่จากผู้สร้าง Arma กำลังจะออกมาโลดแล่นให้เราได้มันส์กันแล้ว โดยตัวเกมจะเป็นแนวยิงกันเองแบบ 5 ต่อ 5 ระบบจะกึ่งๆ Arma 3 แต่แทนที่จะเน้นเรื่องการจำลองปฏิบัติการของทหาร ตัวเกม Argo กลับเน้นไปที่ระบบยิงต่อสู้แทน มาพร้อมกับเกมเพลย์ที่จะมีความเป็น Tactical สูงแบบ Arma แต่ยิงกันในระยะกลางและใกล้เป็นหลัก ตัวแผนที่นั้นจะกว้างพอสมควรแม้จะมีผู้เล่นแค่ฝั่งละห้าคนก็ตาม ทำให้ Argo เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะวัดกันที่ฝีมือและไหวพริบอย่างแท้จริง เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับโหมดใหม่ๆ ของเกมอีก 3 โหมด คือ Clash, Link และ Raid บอกเลยว่าสายยิงกาลงปฏิทินตัวโตๆ รอเล่นกันได้เลย เกมดีและฟรีขนาดนี้พลาดไปคงเสียดายแย่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<


Get Even




วางจำหน่าย : 23 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

ขึ้นชื่อว่าจะเป็นเกมยิงที่มีภาพสมจริงที่สุดก็ว่าได้สำหรับ Get Even เพราะลงทุนใช้เทคโนโลยีถ่ายภาพมาจากสถานที่จริงกันเลยทีเดียว! ผลงานสุดหลอนใหม่ถอดด้ามจาก The Farm 51 ที่ว่าด้วยเรื่องของมือปืนรับจ้างคนหนึ่งที่จู่ๆ ก็มาโผล่มาในโรงพยาบาลโรคจิต ไม่รู้ว่าโผล่มาที่นี่ได้อย่างไร และเขาจะต้องหาทางหนีออกไปให้จงได้ เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว FPS และ Horror สยองขวัญ และมันสนใจตรงที่ทีมผู้พัฒนาจะคงสมดุลระหว่างแนวสยองขวัญออก Slow-Burned เข้ากันกับแอ็คชั่นยิงแหลกได้อย่างไร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<


Ever Oasis




วางจำหน่าย : 23 มิถุนายน 2017
แพลตฟอร์ม : 3DS

Ever Oasis เกม RPG ตัวใหม่ลงเฉพาะ Nintendo 3DS จากผู้สร้าง The Legend of Zelda: Tri-Force Heroes ที่จะพาเราไปตะลุยทะเลทราย มีระบบกลางวันกลางคืน ที่จะเรารู้สึกเหมือนเล่นคนละเกมอย่างสิ้นเชิง เพราะจะส่งผลกระทบตั้งแต่การสำรวจดันเจี้ยน ยันเนื้อหาของเกม ยังมีระบบสร้างหมู่บ้านมาร่วมด้วย และอีกหลายระบบร่ายกันไม่หมด แต่ที่แน่ๆ คือมันน่าสนใจมว๊ากกก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิ๊ก<<

หมายเหตุ : เกมในลิสอาจมีการคลาดเคลื่อนจากวันขายจริง และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลังนะครับ

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US