รายละเอียด Battlefield 1 ทั้ง DLC และ Premium Pass - GameWorld.in.th

รายละเอียด Battlefield 1 ทั้ง DLC และ Premium Pass

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 26 ส.ค. 2016 | เปิดดู

หลังจากที่เกม Battlefield 1 ได้มีการเปิดตัวพร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในงาน E3 2016 ไปแล้วนั้น ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชุด Premium Pass พร้อมเนื้อหาเสริมตัวแรกที่จะอัพเดทช่วงต้นปีหน้าออกมาแล้ว ส่วนจะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปส่องกันดีกว่าครับ

ทางค่ายเกมอย่าง EA และ DICE ได้ทำการเลือกประเทศที่จะปล่อยตัวเกม Battlefield 1 ให้ได้เล่นกันเมื่อเกมเปิดให้บริการออกมาแล้วซึ่งได้แก่ อังกฤษ, เยอรมนี, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรีย, ฮังการี, อิตาลี และออตโตมัน และอย่างที่ทราบกันดีว่าเกม Battlefield ภาคใหม่นี้ก็ยังคงมี Season Pass หรือมีการขายชุด DLC กันอยู่เหมือนเคย

นอกจากนี้ทาง EA ก็ได้มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเสริมอย่าง Premium Pass สำหรับเกม Battlefield 1 ออกมาแล้ว โดยตัว Pass จะเป็นการรวมชุด DLC เสริมของเกมทั้งหมด 4 ชุดไว้ด้วยกัน พิเศษสำหรับคนที่ซื้อตัวเสริมแบบ Premium Pass ก็คือจะได้เข้าไปเล่นแผนที่ใหม่ก่อนคนซื้อตัวธรรมดาเป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์BF1 03ซึ่งมีการคาดการณ์กันไว้ว่าจะมีกองทัพของฝรั่งเศษให้ได้เล่นกันด้วยแต่จะถูกเสริมเข้ามาทีหลัง โดยจะถูกส่งเข้ามาในตัวเสริมที่มีชื่อว่า They Shall Not Pass ที่จะมีการวางจำหน่ายใน เดือน มี.ค. 2017 และจะตามมาด้วยกองทัพรัสเซียในตัวเสริมอีกอัน ซึ่งจะมีการประกาศอีกที่บน Product Page ของ Origin’s Battlefield 1 Premium Pass ดูแล้วน่าจะได้เห็นกองทัพฝ่ายใหม่ๆ ถูกเพิ่มเข้ามาในทุกๆ ตัวเสริมใหม่ของเกมอย่างแน่นอนBF1 04ทั้งนี้ในชุด Premium Pass นอกจากเราจะได้เล่นเป็นฝ่ายพิเศษอย่าง ฝรั่งเศษ และรัสเซีย แล้วยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัว Expansion ทั้ง 4 ชุด ประกอบด้วยสิ่งต่างๆ ดังนี้คือ โหมดเกมต่างๆ, โหมดการเล่นใหม่ Elite classes, ยานพาหนะ, แผนที่ใหม่ทั้งหมด 16 แผนที่ (DLC ละ 4 แผนที่), อาวุธกว่า 20 ชนิด, 14 Dog Tags และ 14 Battlepacks หลังจากนั้นก็จะมี Weapon Skins “Stand-Out” ที่จะมีออกมาให้ได้ใช้เป็นเดือนๆ เริ่มตั้งแต่ เดือน พ.ย. เป็นต้นไป

สำหรับชุด Premium Pass นี้จะเป็นชุดอัพเดตของผู้ที่ซื้อ Standard Edition และ Deluxe Edition เท่านั้น สำหรับใครที่ซื้อชุด Ultimate Edition แล้วไม่ต้องซื้อชุดนี้มาอัพเดตเพิ่ม เพราะตัวเกมถูกมัดรวมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว สนนราคาชุด Premium Pass นั้นอยุ่ที่ 1,630 บาท ตัวเกม Battlefield 1

ส่วนตัว Deluxe Edition นั้นสนนนราคาอยู่ที่ 2,999 บาท โดยสิ่งที่จะได้เพิ่มขึ้นก็จะมี Early Access ที่จะได้เข้าไปเล่นก่อน 3 วันก่อนวางจำหน่ายจริง รวมถึง Skin Pack ของยานบิน, ยานพาหนะ, ม้า และ Battlepacks 

สุดท้ายตัว Ultimate Edition นั้นจะจำหน่ายในราคา 4,629 บาท โดยสิ่งที่รวมมาในแพ็คเก็จนี้คือ Premium Pass ของ Expansion ต่างๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตทั้งหมดพร้อมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกครบครัน BF1 2 ใครอยากสอยแพ็คเกจไหนก็เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมได้เลย ซึ่งตัวเกม Battlefield 1 นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายใน วันที่ 18 ต.ค. 2016 แต่ก็จะมีตัว Beta ให้ได้ทดสอบกันก่อนโดยจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 31 ส.ค. นี้แล้ว

หน้าร้านค้าเกม : คลิ๊ก

หน้าร้านค้าของตัว Premium Pass : คลิ๊ก

เว็บไซต์เกม : คลิ๊ก

ข้อมูลจาก PCGAMER 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US