ลดกับเขาบ้างกับเกม Sea of Thieves เกมหนุ่มกะลาสีหรือจะเรียกว่าโจรสลัดก็ได้ซึ่งลดมาถึง 30% อีกด้วย - GameWorld.in.th

ลดกับเขาบ้างกับเกม Sea of Thieves เกมหนุ่มกะลาสีหรือจะเรียกว่าโจรสลัดก็ได้ซึ่งลดมาถึง 30% อีกด้วย

author image by buttercup | HOT NEWS News PC | 0 Comments | 18 ก.ย. 2020 | เปิดดู

LIVE - Sea of Thieves #1 - เพื่อนรักนักเดินเรือ - YouTube

ลดกับเขาบ้างแล้วกับเกม Sea of Thieves เรียกว่าหลายๆคนคงรอเกมนี้ลดราคาเพื่อไว้เล่นกับเพื่อนๆอย่างแน่นอนซึ่งลดมากถึง 30% เหลือประมาณ 300 ต้นๆเท่านั้นใน Steam หลายๆคนที่ซื้อมาดองและเก็บไว้แล้วยังไม่ได้เล่นกับเพื่อนก็แบบน่าจะมาซื้อตอนนี้ดีกว่าแต่ถึงอย่างนั้นก็มีหลายๆคนซื้อมาเล่นอีกด้วย ซึ่งเป็นเกมตรีมโจรสลัดที่มีลูกเรือและต้องคอบแบ่งหน้าที่หากเจอศัตรูหรือศัตรูโจมจีอีกด้วย ถึงจะไม่ได้ลดมากถึง 50% หรือ 70 – 80 % ก็ต้องใจเย็นๆเพราะเกมยังใหม่อยู่แต่นี้ก็ถือว่าเกมคุณภาพแบบนี้ก็เรียกว่าคุ้มมากๆอีกแล้วด้วย

Sea of Thieves มียอดผู้เล่นรวมมากกว่า 10 ล้านคนแล้ว | GamingDose | LINE TODAY

Sea of thieves เป็นเกมแนวจะเรียกว่าเอาชีวิตรอดหรือไม่ก็ไม่เอาเป็นผู้เอาชีวิตรอดน่าจะถูกมากกว่าซึ่งแน่นอนตัวเกมเล่นง่ายและไม่ซับซ้อนซึ่งเราจะได้เล่นเป็หนุ่มกะลาสีคนนึงที่ต้องออกเรือตามหาสมบัติและการเดินทางก็จะมีเควสให้เราทำเพื่อแลกกับของรางวัลอีกด้วยซึ่งแน่นอนหากเล่นคนเดียวเหงาเพราะสามารถให้เพื่อนมาจอยด์เล่นกันได้ทั้งหมด 4 player อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องมี 4 คนแต่สามารถเข้าไปเล่นและเจอลูกเรือคนอื่นๆอีกด้วย

Sea Of Thieves (Xbox One, PC) Review | CGMagazine

ซึ่งตัวเกมนั้นขับเคลื่อนเรื่องระบบ Online การเล่น Multiplayer ซึ่งทำออกมาค่อนข้างจริงจังดังนั้นเนื้อเรื่องไม่จำเป็นเลยอีกด้วยและที่แน่นอนไม่ใช่เราจะสู้กันเองยังมีศัตรูอย่างสัตว์ทะเลที่คอยถล่มเรือของเราอีกด้วยแน่นอนว่าการเล่นของเรานั้นจะอินไปกับตัวละครและชมผืนน้ำขนาดใหญ่ซึ่งแน่นอนหล่ะว่าตัวเกมให้เรางมหาการเล่นวิธีแปลกๆของผู้เล่นเปรียบเสมือนเราเป็นลูกเรือจริงๆและหน้าที่เราควรรู้ด้วยตัวเองนั่นเองซึ่งแน่นอนเราสามารถทำเควสในเมืองต่างๆเพื่อมาอัพเกรดได้ซึ่งหลายๆคนที่ซื้อมาเล่นเพราะอยากเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดนั่นเองอย่างกับ One piece อีกด้วย

Comprar Sea of Thieves: Anniversary Edition (PC/Xbox One) Xbox Key UNITED STATES Más Barato | ENEBA

ถึงแม้ว่ากระแสเกมจะหายไปบ้างซึ่งก็มีเกมหลายๆเกมที่ออกมาคล้ายๆแบบนี้รวมไปถึงเกมแนวเอาชีวิตรอดเยอะขึ้นมามากเหมือนกันทำให้หลายๆคนเริ่มเบื่อและไปเล่นเกมอื่นนั่นเอง แต่ถึงอย่างงั้นกระแสเกมก็ยังมีคนเล่นอยู่มากมายไม่ใช่เงียบนั่นเองซึ่งแน่นอนการที่เราจะเล่นก็เหมือนเป็นการผจญภัยมีทั้งการล่ามอนสเตอร์ การค้าขาย การปล้นแล้วแต่คนซึ่งแน่นอนไม่ได้เป็นแพรทฟอร์มจุดนี้จุดนี้เพราตัวเกมนั้นให้อิสระกับผู้เล่นนั่นเองซึ่งแน่นอนล่ะว่าตัวเกมนั้นใส่ Grimmick เล็กๆน้อยลงไปด้วยเพื่อให้ผู้เล่นนักแก้ไขปริศนาต่างๆเพื่อน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

Your Sea of Thieves adventure begins here - Microsoft News Centre Europe

และเราไม่จำเป็นต้องสู้บนเรือเสมอไปบนบกก็สู้ได้อีกเช่นกันด้วยหลายๆคนนี่มีตัวเปล่าแต่ก็ไปปล้นของจากเรือลำอื่นๆมาแล้วอีกด้วยและแน่นอนตัวเกมนั้นใส่ใจเรื่องรายละเอียดถึงแม้ว่าจะเป็นภาพการ์ตูนน่ารักภาพสวยแต่เรื่องการขับเรือระบบต่างๆของเรือทำออกมาค่อนข้างสมจริงๆสุดซึ่งการบังคับเรือได้ดีมีชัยไปกว่าครึ่งอีกด้วยไม่ว่าจะดึงสมอถอนสมอกางใบเรือพับเก็บใบเรือและบังคับตามทิศทางซึ่งแน่นอนว่าต้องคอยช่วยกันหรือว่าทีมเวิร์คนั่นเองไม่งั้นมีสิทธิจมและได้ไปอยู่เรือสำรองเรือเล็กแน่นอนและแน่นอนจะเป็นไปได้ไงที่ทะเลจะไม่มีอุปสรรคอะไรเลยกับสภาพอากาศอีกด้วย

Sea of Thieves มาออกผจญภัยในโลกแห่งโจรสลัด เพื่อตามหาสมบัติกันเถอะ | 4Gamers

และ Teamwork นั้นสำคัญพอสมควรเพราะว่าการที่เรือพังหรือต้องการซ่อมแซมน้ำก็จะเข้าเรื่อเราต้องคอยช่วยกันวิดน้ำแล้วซ่อมแซมส่วนที่เสียหายถึงแม้ว่าหลายๆคนยอมสละเรือแต่เพื่อศักดิ์ศรีนั่นยอมไม่ได้เด็ดขาดเรียกว่าเป้นเสน่ห์ของเกมสุดๆเลยอีกด้วยซึ่งการสู้รบโดยใช้เรือการยิงปืนใหญ่ก็ต้องค่อนข้างรู้ทิศทางในการยิงซึ่งเราเคยเห็นในหนังหรือการ์ตูนที่ยิงเท่าไหร่ก็ไม่เห็นจะโดนพอเล่นเกมนี้ทำให้เรารู้เลยว่ายิงให้โดนนั้นยากจริงๆอีกด้วยและการต่อสู้กันบนผืนน้ำใช้ว่าจะมีความสนุกหรือความแค้นกันแต่หากเรารับเควสมาไม่ว่ายากหยากหรือง่ายไม่แน่ว่าบรเรือศัตรูนั่นแหละที่อาจจะมีของเควสให้เราเก็บอยู่ก็เป็นได้จึงเริ่มฆ่าฟันกันเพื่อแย่งสมบัติกันนั่นเอง หากใครสนใจตอนนี้ Sea of Thieves กำลังลดราคาอยู่อีกด้วยใน Steam สามารถไปซื้อเพื่อเล่นกับเพื่อนได้เลย

Advertisement




Advertisement




LIKE US