ลดแบบกระหน่ำกันเลยทีเดียวกับเกม BioShock ซึ่งเป็น Pack The Collection ซึ่งมีครบจบในอันเดียวอีกด้วย - GameWorld.in.th

ลดแบบกระหน่ำกันเลยทีเดียวกับเกม BioShock ซึ่งเป็น Pack The Collection ซึ่งมีครบจบในอันเดียวอีกด้วย

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 09 ต.ค. 2020 | เปิดดู

PS4 BioShock: The Collection (Allzone / English) | Lazada.co.th

BioShock ลดราคาแถมเป็นตัว Pack อย่าง The Collection อีกด้วยซึ่งใครอยากได้ครบชุดแน่นอนว่าซื้อทั้ง Pack ถูกกว่าอย่างแน่นอนซึ่งหามนำราคาจากเกมที่ลดมาแล้วนั้นและหากอยากได้ทุกภาคซึ่งและทุก DLC นั้นราคาเต็มอยู่ที่ 2,014 บาทเลยทีเดียวซึ่งตอนนี้ทาง Steam มีดิลพิเศษแน่นอนว่าทุกภาคและ DLC เกือบหมดนั้นลดราคาซึ่งหากรวมๆแล้วเหลือประมาณ 751.54 ถือว่าค่อนข้างแล้วอีกด้วยซึ่งหากใครที่อยากซื้อครบรวมทั้งหมดนั้นแน่นำว่าให้ซื้อ BioShock : The Collection จะคุ้มที่สุดเพราะว่าตัว Pack ใหญ่นั้นรวมทั้งหมดเพียงแค่ 287.50 บาทอีกด้วยซึ่งค่าส่วนต่างจากการซื้อแยกนั้นต่างถึง 464.04 บาทและเกือบ 500 บาทเลยทีเดียวซึ่งเรียกว่าลดค่อนข้างคุ้มและเป็นตัว Remastered อีกด้วยแน่นอนว่าภาพค่อนข้างสวยและเล่นได้ยาวๆเลยทีเดียว

BioShock: The Collection - Switch – Entertainment Go's Deal Of The Day!

ซึ่งแน่นอนว่าหากย้อนกลับไปเมื่อสมัยก่อนนั้นเกมอย่าง Bioshock นั้นก็ถือว่าเป็นเกมเก่าแต่คุณภาพนั้นยเยี่มมยอดทั้งเนื้อเรื่องและก็ภาพกราฟิกต่างๆในตอนนั้นอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าวันเวลาผ่านไปเทคโนโลยีก็เจริญเติบโตมากขึ้นทำให้เกมใหม่ๆนั้นภาพออกมาค่อนข้างสวยซึ่งก็ทำให้เกมอย่าง Bioshock นั้นเกิดการ Remastered ขึ้นมาและมีหรือว่าแฟนๆนั้นจะไม่สนใจเมื่อมีเกมที่ตัวเองชอบมายกเครื่องทำกราฟิกใหม่มานั้นเรียบว่าเพิ่มรายละเอียดเข้าไปและค่อนข้างน่าเล่นเอามากๆเลยอีกด้วยและตัวเกมนั้นเล่นไม่ได้ยากมี Guide แนะนำและคอยบอกเราเสมอและตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อนแต่แน่นอนว่านอกเส้นทางนั้นจะมีของให้เราเก็บมากมายอีกด้วยและเราสามารถเพิ่มความสามารถของเราได้อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าตัว Remastered นั้นเพิ่มรายละเอียด Texture ค่อนข้างสวยขึ้นมามากและแตกต่างกันอยู่พอสมควรอีกด้วย

BioShock: The Collection ประกาศวันวางจำหน่าย | Blognone

และตัวเกมเพลย์ก็ค่อนข้างน่าสนใจที่ตัวเรานั้นจะมีปืนและมีพลังวิเศษในการร่ายเวทมนตร์ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้มีหลายสกิลและทำให้ผู้เล่นนั้นเพลิดเพลินเอามากๆซึ่งแต่ละภาคนั้นก็มีเสน่ห์ในตัวมันเองและแน่นอนว่าภาคอย่าง Infinite นั้นเรียกออกมาว่าเ)นภาคสุดท้ายที่แฟนๆนั้นชื่นชอบกันมากๆและถึงอยากจะให้มีต่อเลยอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าเนื้อเรื่องก็เรียกได้ว่าดุดันไม่แพ้กันที่จะเกิดขึ้นในปี 1912 ตัวเอก Booker Dewitt ที่รับงานออกตามหา อลิซาเบธ บนโคลัมเบีย นครลอยฟ้าที่เหมือนสวรรค์ แต่กลับกลายเป็นนรกลอยฟ้า การออกแบบมีการล้อเลียนโฆษณาชวนเชื่อทางการเมืองในยุคนั้น การดำเนินเรื่องเป็นเนื้อเดียวกันไปจนจบแม้เกมจะเป็นยุคโบราณดูเชยแต่กลับไม่มีส่วนการนำเสนอที่น่าเบื่อเลยแถมยังมีอะไรให้เราประหลาดใจกันตลอดเกม ยิ่งถ้าคุณเป็นคนเก็บรายละเอียดรับรองได้ว่ามีอะไรให้คุณค้นหาเพียบและมากมายอย่างแน่นอน

Buy Bioshock: The Collection (Xbox One) Cheap CD Key | SmartCDKeys

การเล่นนั้นเราจะเล่นเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 และผสมกับการใช้พลังพิเศษที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวซึ่งหากใครชอบแนว FPS นั้นเกมนี้ถือว่าค่อนข้างเหมาะเอามากๆและการที่พกปืนไปนั้นค่อนข้างจับกัดต้องเลือกอาวุธให้ดีด้วยเพราะว่าอาวุธนั้นมีการโจมตีแอบคล้ายกันซึ่งหากเอาที่เหมือนกันไปก็ไม่ค่อยช่วยเรามากนั่นเองและรวมไปถึงพลังพิเศษอีกด้วยที่การเล่นเข้าใจได้ง่ายแบ่งตามธาตุอย่างชัดเจนระบบอัพเกรดพลังก็ง่ายแค่เลือกปรับแต่งที่ร้านค้าได้เลยส่วน สาวน้อย อลิซาเบธ เธอก็ไม่ได้มาเป็นตัวถ่วงของเราเพราะเธอทั้งช่วยหากระสุน ไอเท็มยาและช่วยสะเดาะ กุญแจ นอกจากนี้เธอยังมีพลังพิเศษในการแหวกมิติทะลุเวลาเพื่อช่วยสู้ได้เช่นเปิดที่กำบัง หรือเรียกเอาหุ่นยนต์ออกมาช่วยสู้ได้เรียกว่าถือว่าค่อนข้างครบในเกมนี้ใครที่ชอบแนวนี้ไม่ควรพลาดเอามากๆ

BioShock: The Collection - Review 2020 - PC Mag Middle East

และแน่นอนว่าตอนนี้ทาง Steam นั้นกำลังลดราคาแถมเป็น Package ใหญ่ที่สามารถซื้อครั้งเดียวจบและมี DLC ครบอีกด้วยและที่สำคัญเป็นตัว Remastered ทุกภาคอีกด้วยแน่นอนว่าใครเคยเล่นภาค 1 หรือภาค 2 นั้นก็ต้องสานต่อให้จบในราคาจับต้องได้อย่างแน่นอนซึ่งเมื่อเทียบกับราคาแล้วกับคุณภาพของเกมนั้นเรียกว่าได้ค่อนข้างคุ้มและแฟนๆชื่นชอบกันอย่างมากๆเลยอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าดีลนี้จะหมดในวันที่ 20 ตุลาคมนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US