ลดโหดเหมือนกับโกรธใครมากับ Tekken 7 ที่ตัว Ultimate Edition ราคาไม่ถึง 1000 - GameWorld.in.th

ลดโหดเหมือนกับโกรธใครมากับ Tekken 7 ที่ตัว Ultimate Edition ราคาไม่ถึง 1000

Tekken 7 - PS4 Gameplay - YouTube

เกมถูกมาอีกแล้วกับ Tekken 7 ศึกเจ้าแห่ง Iron Fist ศึกกำปั้นซัดกันสุดมันซึ่งตอนนี้ลดราอย่างแรงและจะมีแพทช์ใหม่อัพเดทอีกด้วยซึ่งน่าสนใจเอามากเพราะการแข่งขันอันดุเดือดก็พึ่งจบไปอีกด้วยและยิ่งลดราคาโหดขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไรซึ่ง Tekken 7 ที่จะลดนั้นเป็นตัว Ultimate Edition ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกม Tekken 7 และยังมี Season Pass 1 และ 2 อีกด้วยซึ่งใน Indiegala Store ลดมากถึง 77% จาก $89.99 เหลือเพียง $19.99 ประมาณ 600 กว่าบาทเท่านั้นเรียกว่าคุ้มสุดๆ และเป็นคีย์บน Steam อีกด้วย และหากใครอยากได้แค่ตัวเกมอย่างเดียวก็เหลือเพียงแค่ $8.99 ประมาณ 290 บาทเท่านั้น เรียกว่าคุ้มสุดๆสำหรับเกมต่อสู้ หากใครสนใจลิงค์นี้ได้เลย https://www.indiegala.com/store/game/tekken-7/389730?ref=sheapgamer&fbclid=IwAR0H61Uz2ZoCV-GImsVO9cPxJiOEl2NU2Oz4Do8WVmZoPGvnKl-QzmHSL7o

Tekken 7 ปล่อยตัวอย่างซีซั่น 3 พร้อมเปิดตัว ตัวละครใหม่ 2 ตัว

อย่างไรก็ตามเกมนั้นก็ยังมีอัพเดทช์อยู่เรื่อยๆซึ่งหลายๆคนก็อาจจะคิดว่ารอซื้อภาค 8 ทีเดียวแล้วกันซึ่งมองสถานการณ์ตอนนี้ยังอาจจะไม่มภาค 8 เลยก็สามารถเข้าไปเล่นภาค 7 หรือซื้อมาฝึกสกิลการเล่นของเราก็ยังได้ เพราะภาค 8 อาจจะต้องใช้เทคโนโลยีมาช่วยเข้ามาเพื่อความน่าสนใจและน่าเล่นมากยิ่งขึ้นซึ่งพอติด Covid-19 อะไรๆก็เลื่อนไปหมดนั่นเอง แต่แค่ราคานี้น่าสนใจเอามากๆแล้วแถมยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆอีกด้วยทำให้ไม่เสียดายแน่นอน

บิดาผู้ให้กำเนิด Tekken ยันเอง Tekken 7 จัดระบบ VR ให้ผู้เล่นหมัดเหล็กสาย PS4 เป็นพิเศษ - Virtual Reality Thailand - Siam VR

เนื้อเรื่องเกม Tekken 7 นั้นก็น่าสนใจเลยทีเดียว เมื่อสงครามระหว่างองค์กร Mishima Zaibatsu ที่นำโดย Jin Mishima และ G-Coporationที่นำโดย Kazuya Mishima ใน Tekken 6จบลง Jin ด้หายตัวไป ทำให้ Mishima Zaibatsu ขาดผู้นำ Heihachi จึงเข้าครอบครององค์กรต่อจากหลานชายอีกครั้ง ระหว่างนั้นเขาก็ได้นึกถึงอดีตของครอบครัวที่ต้องจบสิ้นลง และตอนนั้นเอง Akuma ก็เข้ามาต่อสู้กับ Heihachi เพื่อกลับมาตอบแทนบุญคุณของ Kazumi ภรรยาของ Heihachi ที่เคยช่วยชีวิตเขาเอาไว้หลังจากกำจัด Heihachiได้แล้ว Akuma ก็ไปท้าดวลกับ azuya ถึง G-KCoporation แต่ทั้งคู่กลับถูก Heihachi ที่ยังไม่ตายสั่งการยิงเลเซอร์จากดาวเทียมแต่ก็ไม่มีใครตาย Heihachi ต้องการกำจัด Kazuya ที่ได้รับพลังปีศาจมาจากแม่ จึงจัดการประลอง Tekken ครั้งที่ 7 กลางภูเขาไฟเพื่อลบปีศาจออกไปให้จงได้ การต่อสู้จบลงที่ Kazuya เอาชนะ Heihachi และโยนพ่อของตัวเองลงไปในลาวา ทางด้าน Jin ที่ฟื้นขึ้นมาแล้วก็หมายมั่นปั้นมือที่จะจัดการ Kazuya ผู้เป็นพ่ออีกครั้งหนึ่งอีกด้วย

Tekken 7 – E3 Trailer | XB1, PS4, PC - YouTube

ก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเกมนึงเลยทีเดียวกับตำนาน Tekken ซึ่งก็ดำเนินมาถึงภาคที่ 7 แล้วด้วยซึ่งหากใครมี Console ติดบ้านก็นี้ก็ถือว่าเป็นเกมสามัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ถือว่าสมเกียรติกับเกมต่อสู้ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเปรียบเทียบก็เป็นคู่แข่งอย่าง Street Fighter อีกด้วยซึ่งทาง Tekken ก็ได้นำ Akuma มาจอยด์ไฟท์ด้วยนั่นเองทำให้มีความสนุกขึ้นมามากซึ่งตัวละคร Akuma มาใหม่ๆนั้นเรียกได้ว่าเก่งเอามากๆเพราะเป็นตัวที่ปล่อยพลังได้และเทคเคนต้องใช้จังหวะในการเล่นเชิงรับเชิงรุกแตกต่างกันออกไปทำให้ Tournament หลายๆประเทศไม่ว่าไทยและต่างชาติก็หยิบ Akuma จนแฟนๆก็เอือมบ้างเหมือนกันเพราะว่าในรอบ Top 8 ทุกคนเล่น Akuma หมดเลย จนแฟนๆบอก Tekken ที่ไม่ใช่ Tekken จนทำให้ถูกเนิร์ฟลงและพอตัวใหม่ๆมาก็มีแต่เก่งๆและก็เนิร์ฟไปตามระเบียบนั่นเอง

Tekken 7 Ver 3.0 จะมาพร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง Zafina – Gaming Room

ถึงจะมองว่าเกมต่อสู้เลือกตัวละครสู้แล้วก็จบไปค่อนข้างไม่น่าสนใจแต่ลึกๆแล้วเกมนั้นมีถึงเนื้อเรื่องและ Easter Egg มากมายและยังมีลาสบอสการเล่นแบบที่มาที่ไปของตัวละครและยิ่งไปกว่านั้นกว่าจะเล่นตัวๆนึงให้เก่งได้นั้นใช้เวลาอย่างมากซึ่งหากเล่น Online แล้วเราก็อยากเก่งและเป็นสุดยอด Tekken กันทั้งนั้นหากคิดว่าซื้อตอนนี้ฝีมือตามไม่ทัน ไม่ต้องกำวัลอย่างแน่นอน การฝึกนั้นแล้วแต่ละคนขนาดที่เขาเรียกว่าเจ้าให้ Tekken อย่าง Knee ชาวเกาหลีซึ่งยังเล่นแพ้คนธรรมดาที่ไม่เคยแข่งเลยด้วยซ้ำทำให้รู้ว่าคนเก่งใน Tekken ยังมีอีกเยอะซ฿งเขาไม่ได้มีโอกาสลงแข่งเท่านั้นเอง และยิ่งไปกว่านั้นทีมงานยังคงอัพเดทและแก้ไขปัญหาแต่ละแพทช์อยู่สม่ำเสมอทำให้หายห่วงได้นอน ทำให้แฟนบอยที่รักเกมต่อสู้นั้นเล่นกันอย่างไม่เบื่อเลยทีเดียว

Advertisement




Advertisement




LIKE US