ลองเลย PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เปิดให้เล่นช่วง Early แล้ว

ลองเลย PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เปิดให้เล่นช่วง Early แล้ว

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 25 มี.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากออกมาประกาศว่าตัวเกมจะไม่ใช่แบบ Free to Play ล่าสุดตอนนี้ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมแนว Battle Royal บนโลกเปิดแบบ Open World ที่ผู้ชนะจะมีเพียง 1 เดียว ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดจากค่าย Bluehole Studios ก็ได้ฤกษ์เปิดรอบ Eary Access ให้เกมเมอร์ได้มันส์ผ่าน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีเซิร์ฟเวอร์รองรับทั้งฝั่ง โซนเอเชีย เอมริกาเหนือ และยุโรป ส่วนราคาค่าตัวนั้นก็ไม่มากไม่มายอยู่ที่ 559 บาทถ้วน ใครสนใจสามารถเข้าไปส่องก่อนตัดสินใจได้ที่ >>Steam<<




PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS นั้นเป็นเกมแนว Battle Royal แบบ Open World ที่ผู้ชนะจะมีเพียง 1 เดียว มีการนำเอาขุมพลังระดับ Unreal Engine 4 มาใช้ และตัวเกมแบบ Standalone ยังจะช่วยขยายประสบการณ์ความเป็น Battle Royale ที่สุดมันส์ด้วยผู้เล่นกว่าล้านคนในการแข่งขันกันแบบ (PvP) ในโลกสุดกว้างแบบ Open World ขนาดมหึมาถึง 64 ล้านตารางเมตร (8km x 8km )

ภายในเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS จะสามารถรองรับผู้เล่นในหนึ่งห้องได้ถึง 64 คน บนเกาะอันห่างไกลที่จะมีผู้อยู่รอดเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะและได้ของรางวัลไป ซึ่งจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์เพื่อที่จะเอาชนะที่สำคัญพอๆ กับทักษะการยิงเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครมีสกิลยิลปืนระดับเทพได้เปรียบสุด ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้เข้าสู่การต่อสู้เพื่อหาผู้อยู่รอดเพียงหนึ่งเดียว โดยการพยายามหาอาวุธ, ยานพาหนะ และ Supplies ที่เหมือนการบังคับให้คนที่อยู่แต่ในที่ปลอดภัยต้องออกหาของเพื่อสู้จนตัวตาย

มีการจับเวลา มีการบีบพื้นที่ของเกาะให้แคบลงมาเพื่อให้ผ้เล่นมาเจอกันง่ายขึ้น ด้วยสนามพลังไฟฟ้าลึกลับ ถ้าผู้เล่นไม่อยู่ในเขตที่กำหนดก็จะถูกไฟฟ้าช็อตไปเรื่อยๆ จนตาย ดังนั้นจึงทำให้การเล่นในหนึ่งรอบจึงจะใช้เวลาราวๆ 10-15 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดทั้งโซโลเดี่ยว และโหมด Multiplayer สามารถเล่นกับเพื่อนได้ทั้งแบบ 2v2 และ 4v4 ให้สนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ข้อมูลจาก Steam

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US