ลือสนั่น! เกมต่อไปของ From Software อาจใช้ชื่อ Phantom Wail

ลือสนั่น! เกมต่อไปของ From Software อาจใช้ชื่อ Phantom Wail

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 05 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

แม้จะเพิ่งวางจำหน่าย DLC ตัวสุดท้ายของเกม Dark Souls ภาคสุดท้าย ‘The Ringed City’ กันไป แต่ดูเหมือนทาง From Software จะไม่หยุดนิ่งกันง่ายๆ ล่าสุดบนโลกอินเทอร์เน็ตตอนนี้ก็กำลังฮือฮาเป็นอย่างมากมาก หลังมีคนออกมาปล่อยข่าวลือว่าทาง From Software กำลังพัฒนาเกม Exclusive ตัวต่อไปให้ PS4 กันอยู่ โดยจะใช้ชื่อว่า ‘Phantom Wail’ 

คนที่ปล่อยข่าวลืออ้างว่ารู้จักกับคนที่อยู่วงใน และบอกว่าตัวเกมจะเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Japan Studio และ From Software เหมือน Bloodborne และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2017 ที่จะถึงนี้ โดยโลกของเกมจะมีธีม เมืองมายัน/แอ็ซเทก เป็นหลัก เน้นเกมเพลย์ต่อสู้ผ่านมือและศาสตร์การต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสไตล์ท่วงทาการต่อสู้ได้อย่างอิสระ ตัวเกมจะมีอาวุธระยะประชิด แต่ในครั้งนี้จะไม่ใช่จุดสำคัญของเกมอีก

ทีนี้ปัญหาก็คือมันดันฟังดูคล้ายอีกเกมนึงที่เหมือน Phantom Wail เป๊ะ! ซึ่งเกมที่ว่านั่นก็คือ ‘Absolver’ นั่นเองซึ่งเป็นเกมอินดี้ต่อสู้ตัวต่อตัวที่เน้นหมัดมวยเหมือนกัน มีธีมโลกที่ออกแนวมายันเหมือนกัน และสามารถปรับแต่งท่วงท่าการต่อสู้ได้เหมือนกันนี่สิ แถมหลายคนยังบอกว่าแหล่งข่าวนี้เชื่อถือได้พอสมควรเลยทีเดียว งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปล่ะครับ เพราะบางมีตัวเกมอาจจะออกแนว Dark Souls/Bloodborne แค่มีธีมเกมที่คล้ายๆ กันก็เป็นได้

ข้อมูลจาก vg247.com

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US