ลือ! DICE กำลังพัฒนาโปรเจกต์เกมแบทเทิลรอยัลลง Battlefield V

ลือ! DICE กำลังพัฒนาโปรเจกต์เกมแบทเทิลรอยัลลง Battlefield V

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 20 เม.ย. 2018 | เปิดดู

เพิ่งรายงานกันไปเมื่อวานแท้ๆ เกี่ยวกับเกมคู่แข่ง Call of Duty: Black Ops 4 ที่จะหันมาเน้นโหมดผู้เล่นหลายคนและอาจจะมีโหมดแบทเทิลรอยัล มาวันนี้เราก็มีรายงานใหม่เข้ามากันอีกแล้วครับ และคราวนี้ก็เป็นฝั่งของ DICE กันบ้าง ซึ่งหากอ้างอิงจากรายงานใหม่นั้นเผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาโปรเจคต์แบทเทิลรอยัลอยู่เหมือนกัน และเราอาจจะได้เห็นกันใน Battlefield V นี่แหละ!

รอบนี้ข่าวลือมาจากเว็บไซต์ VentureBeats ที่เผยว่าพวกเขาได้รับข้อมูลมาจากพนักงานภายใน DICE แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตน อ้างว่าพวกเขากำลังพัฒนาและมีการเริ่มทดสอบภายในเกี่ยวกับโหมดแบทเทิลรอยัลใน Battlefield V กันแล้ว อาจจะมาพร้อมกับตัวเกม อาจจะมาหลังเกมวางจำหน่าย หรืออาจจะไม่มีวันมาก็ได้ แต่ถ้ามาเราอาจจะได้เห็นหน้าตากันเร็วๆ นี้แน่นอน

เบื้องต้น ณ เวลานี้ สิ่งเดียวที่มีการยืนยันคือ Battlefield V จะวางจำหน่ายภายในปีนี้ ที่เหลือก็เป็นข้อมูลจากข่าวลือเผยว่า จะใช้ธีมสงครามโลกครั้งที่สอง มีโหมด Co-op ด้วยกันเล่นพร้อมเป้าหมายภารกิจที่จะสุ่มทุกเกมครับ ช่วงนี้เราจะเริ่มเกมค่ายเกมหลายๆ ที่เริ่มตามกระแสเกมแบทเทิลรอยัลกันพอสมควร หลังความสำเร็จของ Fortnite และ PUBG ก่อนหน้านี้เราก็เพิ่งรายงานว่า Massive Entertainment ผู้สร้าง Tom’s Clancy The Division ก็กำลังพัฒนาเกมแบทเทิลรอยัลกับ Ubisoft อยู่เหมือนกัน จะเยอะไปไหนเนี่ย!?

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US