ตั้งตารอ! MapleStory M [KR] จ่อเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ต.ค. 59 - GameWorld.in.th

ตั้งตารอ! MapleStory M [KR] จ่อเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ต.ค. 59

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 02 ต.ค. 2016 | เปิดดู

ใกล้คลอดเต็มทีกับสุดยอดเกมในตำนานที่หลายคนคิดถึงอย่างเกม MapleStory M ที่ครั้งนี้จะมาในรูปแบบเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Nexon ที่ได้มีการพัฒนาร่วมกับค่าย NSC โดยตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนหน้า เว็บไซต์หลัก และจ่อเปิดให้บริการบนเซิร์ฟเกาหลีใน เดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้แล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android แถมยังมีการปล่อยวีดีโอโปรโมทเกมที่ได้ดาราวัยรุ่นเกาหลีอย่าง ชิน ดุง วู และ ลี ซู มิน มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการให้กับ MapleStory M ออกมาให้ชมเรียกน้ำย่อยอีกด้วย

MapleStory M เกมมือถือ MMORPG มุมมองด้านข้างที่พอร์ทเนื้อเรื่องและคอนเทนท์สนุกๆ มาจากเกม MapleStory ในเวอร์ชั่น PC โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละคร 5 คลาสที่คุ้นเคยทั้ง Dark Knight,Blow Master,Knight Lord,Bishop และ Captain แต่สิ่งที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นของ MapleStory M เลยก็คือการดึงเอาคอนเทนท์และบรรยากาศความสนุกของ MapleStory จากต้นฉบับมาปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมบนมือถืออย่างครบถ้วนเพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้นนั่นเองข่าวดี! Maple Story M ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารอบ CBT2 แล้วนอกจากระบบที่เปิดเผยออกมาจากในช่วง CBT รอบที่ผ่านมา ทางค่ายเกมยังได้มีการเตรียมคอนเทนท์ใหม่ๆ อย่าง ดันเจี้ยนผู้กล้า อารีน่า สงครามกิลด์ และกิลด์เรด แถมด้วยฟีเจอร์ใหม่น่าเล่นที่ให้ผู้เล่นสามารถรวมทีมสูงสุดได้ถึง 9 คนเพื่อไปท้าดวล Boss สุดโหด หากระหว่างการต่อสู้มีผู้เล่นที่การเชื่อมต่อหลุดไป ตัวละครของผู้เล่นคนนั้นก็จะถูกควบคุมโดย AI แทนจนกว่าผู้เล่นจะเชื่อมต่อกลับมาได้อีกด้วย น่าเล่นใช่มั้ยล่ะ? ดูคลิปเกมเพลย์ด้านล่างนี้แล้วบอกเลยว่ามือสั่นมาก

สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ทางผู้พัฒนาคาดการณ์ไว้ว่าเป็นช่วงไตรมาสที่หนึ่งปี 2017 นี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทาง GameWorld จะรีบมารายงานให้เพื่อนๆ ทราบทันทีครับผมMaple Story M 1 MapleStory-M9 MapleStory-M4ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US