สัมผัสประสบการณ์ไหลไปกับเสียงเพลงใน Ode งานใหม่จาก Ubisoft

สัมผัสประสบการณ์ไหลไปกับเสียงเพลงใน Ode งานใหม่จาก Ubisoft

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 30 พ.ย. 2017 | เปิดดู

เวลาเรานึกถึงค่าย AAA ที่ชอบทำอะไรใหม่ๆ อินดี้ส่งตลาดตลอดแล้ว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า Ubisoft จะเป็นหนึ่งในนั้น กับค่ายที่คอยเข็นเกมอินดี้ระดับคุณภาพราคาถูกแสนถูกออกมาเรื่อยๆ อยู่ตลอด ก่อนหน้านี้ก็ปล่อย Atomega เกมเล็กๆ จากสตูดิโอที่พัฒนา Grow Up ล่าสุดคราวนี้พาผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง ใน Ode ผลงานเอกอีกชิ้นของปีจาก Ubisoft Reflections




ต่างกับเกมทั่วไปที่มักจะมีเป้าหมายให้เราทำ เควสให้เราเคลียร์ด่าน แต่กับ Ode จะไม่มีเป้าหมายอะไรทั้งนั้น ไม่มีแม้แต่บทฝึกสอน ผู้เล่นจำเป็นต้องจับลูกคลำหาวิธีเล่น และสำรวจโลกในเกมเอาเองตามที่ใจปรารถนา จะไปทิศไหน สงสัยว่าตรงนั้นมีอะไร ผู้เล่นคือผู้กำหนด และเป้าหมายเดียวที่ผู้เล่นควรจะเล็งเอวไว้ก็คือการมีความสุขที่ได้เล่นเกมนี้!

ท่องเที่ยวไปในดินแดนแห่งเสียงเพลงและสวนหย่อม เก็บดาวที่ตกมาจากฟ้า แล้วชื่นชมแสงสีที่จะยิ่งสวยงามหากเก็บดาวได้เยอะๆ แต่ละพื้นที่จะมีเสียงเพลงเป็นของนเอง เกิดจากต้นไม้ที่ผลิตเสียงโน้ตเฉพาะตัวออกมา ผู้เล่นก็จำเป็นที่จะต้องแต่งเพลงให้กับฉากพื้นหลังของแต่ละพื้นที่ หรือถ้าไม่ชอบจะหันไปทำชาเล้นจ์ปลดล็อคเสียงเพลงที่จะปลดตามรูปแบบการเล่นของผู้เล่นก็ได้นะ

สีสันที่สวยงาม เล่นแล้วสบายตาและสบายใจ แถมพัฒนาโดยสตูดิโอเดียวกับ Grow Home, Grow Up และ Atomega สามเกมอินดี้น้ำดีขนาดนี้ จะให้พลาดได้อย่างไรกัน ราคาก็ถูกแสนถูกแค่ 4.99$ เท่านั้น ซื้อได้แล้ววันนี้บน Uplay PC ครับ

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US