สายบู๊เชิญทางนี้ Farewell To Arms เกม Action RPG สุดไซไฟ เปิดลงทะเบียนแล้ว

สายบู๊เชิญทางนี้ Farewell To Arms เกม Action RPG สุดไซไฟ เปิดลงทะเบียนแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 16 มี.ค. 2017 | เปิดดู

Wright Flyer Studios ค่ายผู้พัฒนาเกมจากแดนปลาดิบประกาศเปิดลงทะเบียนเกมมือถือตัวใหม่ของค่ายอย่าง Farewell To Arms (ชื่อภาษาญี่ปุ่น 武器よさらば) แล้ววันนี้ พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของเกมออกมาให้ได้ชมเรียกน้ำย่อยกันด้วย โดยทางค่ายมีแผนจะเปิดให้บริการเกมนี้บนสโตร์ญี่ปุ่นทั้งในระบบ iOS และ Android ภายในปี 2017 นี้ ใครสนจสามารถไปลงชื่อรอเล่นได้ง่าย ๆ โดยใช้ Twitter หรือ LINE ในการลงทะเบียนได้เลยที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<

Farewell To Arms เป็นเกมมือถือแนว Sci-fi Action RPG ที่พูดถึงเรื่องราวของโลกอนาคตในอีกร้อยปีข้างหน้า เมื่อโลกถูกควบคุมด้วยจักรกลที่ชื่อ Enigma เหล่ามนุษย์ที่เหลือจึงต้องร่วมกันต่อสู้อีกครั้ง ภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกจักรกลต่าง ๆ ในการต่อสู้กับศัตรูและจักรกลแต่ละตัวก็จะมาพร้อมสกิลในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ในแต่ละด่านเรายังจะได้เจอกับศัตรูที่มากันเป็น 100 อีกด้วย เรียกว่าเตรียมบู๊กระจายได้เลย

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบอัพเกรดจักรกล ระบบกิลด์ที่ผู้เล่นจะได้รวมมือกับผู้เล่นคนอื่นสูงสุดถึง 20 คนเพื่อไปท้าดวลกับศัตรู เป็นต้น ใครที่ชอบเกมแนวนี้แนะนำให้ไปลงทะเบียนรอได้เลย เปิดให้เล่นเมื่อไหร่ทาง GameWorld จะมารายงานให้ทราบทันทีครับ

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US