สายโหดลองมั๊ย Buki yo Saraba เกมแอคชั่น RPG บู๊มันส์สนั่นจอ เปิดให้บริการแล้ว

สายโหดลองมั๊ย Buki yo Saraba เกมแอคชั่น RPG บู๊มันส์สนั่นจอ เปิดให้บริการแล้ว

Buki yo Saraba หรือ (Farewell To Arms ชื่อเวอร์ชั่นญี่ปุ่น) เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG บู๊มันส์สนั่นจอ ล่าสุดได้ค่าย GAMEONE GROUP LIMITED คว้าสิทธิไปเปิดให้บริการที่ ฮ่องกง และไต้หวัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ โดยตัวเกมเปิดให้มันส์กันแบบครบๆ ทั้งบน iOS และ Android เลยครับ ใครหาเกมแนว บู๊ๆ วิ่ง สู้ ฟัด แบบนี้เล่นอยู่ล่ะก็ลองโหลดมาพิสูจน์กันได้นะ




Buki yo Saraba เป็นเกมมือถือแนว Sci-fi Action RPG ที่พูดถึงเรื่องราวของโลกอนาคตในอีกร้อยปีข้างหน้า เมื่อโลกถูกควบคุมด้วยจักรกลที่ชื่อ Enigma เหล่ามนุษย์ที่เหลือจึงต้องร่วมกันต่อสู้อีกครั้ง ภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกจักรกลต่าง ๆ ในการต่อสู้กับศัตรูและจักรกลแต่ละตัวก็จะมาพร้อมสกิลในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ในแต่ละด่านเรายังจะได้เจอกับศัตรูที่ยกกันมาเป็นฝูงนับ 100 ตัว แถมในตอนท้ายผู้เล่นยังจะได้ไฝว้กับบอสสุดแกร่งกันด้วย บู๊มันส์สะใจขาโหดแน่นอน




นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบอัพเกรดจักรกล ระบบกิลด์ ที่ผู้เล่นจะได้รวมมือกับผู้เล่นคนอื่นสูงสุดถึง 20 คนเพื่อไปท้าดวลกับศัตรู เป็นต้น ใครที่เป็นคอเกมแอคชั่นสายฮาร์ดคอชอบต่อคอมโบ้มันส์ แล้วล่ะก็อย่าพลาด

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ไต้หวัน

ข้อมูลจาก gamebase.com.tw

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US