สาวก PC เฮ Fallout Shelter เปิดให้เล่นฟรีผ่าน Steam เพิ่มแล้ววันนี้

สาวก PC เฮ Fallout Shelter เปิดให้เล่นฟรีผ่าน Steam เพิ่มแล้ววันนี้

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 31 มี.ค. 2017 | เปิดดู

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาทาง Bethesda เคยส่งเกมบริหารหลุมหลบภัยใต้ดินสุดปังบนมือถือของค่ายอย่าง Fallout Shelter มาให้สาวกทางฝั่ง PC ได้สนุกผ่าน Launcher ของทาง Bethesda ไปแล้ว และหลังจากนั้นเมื่อ วันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่าน ก็เพิ่งจะมีการปล่อยลงแพลตฟอร์ม Windows 10 และ Xbox One ไปหมาดๆ แต่ล่าสุดก็มีการปล่อยตัวเกมเพิ่มเติมสำหรับเวอร์ชั่น Steam ออกมาให้เล่นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




โดย Fallout Shelter นั้นเป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้วางแผนบริหารจัดการทรักยากรทั้ง มนุษย์ อาหาร และพลังงาน ในหลุมหลบภัย Wasteland ให้อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่ตลอดเวลา ไม่เช่นนั้นแล้วไฟดับในหลุมก็จะเริ่มดับ ผู้คนก็จะเริ่มหิวโหยและจะเริ่มได้รับกัมมันตภาพรังสีจากน้ำสกปรก และนำไปสู่การล่มสลายได้ในที่สุด หลายคนอาจจะคิดว่าไม่มีเห็นจะมีความซับซ้อนเลย แต่เชื่อเถอะครับว่าการบริหารทรัพยากรที่ว่ามาให้พอดีนั้นมันไม่ง่ายเลยส่วนวิธีการเล่นก็จะเหมือนกับบนมือถือเป๊ะๆ แต่ไหลลื่นมากขึ้นตามสเปคของ PC และมีเควสใหม่มาให้ทำอีกกว่า 30 เควสอีกด้วย แถมตัวเกม Fallout Shelter เวอร์ชัน Steam นั้นจะสนับสนุนโปรแกรม Steam Achievement และ Cloud Saves ด้วย ทำให้สามารถแชร์ไฟล์เซฟ, Achievement และ DLC ต่างๆ ไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ และเปิดให้เล่นกันแบบฟรีๆ เหมือนเดิม

ใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ที่ >>Steam<< หรือดาวน์โหลดเวอร์ชั่นอื่นๆ ได้ >>ที่นี่<<

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US