ข่าวเกม, เกมมือถือ, เกม Eternal Civilization, เกมมือถือจีน, 永恒文明

สิ้นสุดการรอคอย! Eternal Civilization เกม ARPG ฟอร์มยักษ์ เปิดให้บริการแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 08 ก.ย. 2016 | เปิดดู

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว! Eternal Civilization (永恒文明 ชื่อภาษาจีน) เกมมือถือแนว ARPG ระดับสามเอตัวใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมดัง NetEase ประกาศเปิดให้บริการแล้วทั้งบน iOS และ Android สโตร์จีน วันนี้ 8 ก.ย. 59 

Eternal Civilization เป็นเกมมือถือแนว MMO ARPG ที่เน้นการ Competitive Arenas ภายในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเหล่าฮีโร่ในตำนานของอารยธรรมโบราณต่างๆ ทั้งของ จีน, กรีก และมายา ตัวเกมมีโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งโหมด 3v3, 15vs15 รวมถึงโหมด Survival เอาตัวรอดบนสังเวียน Arena ที่สามารถซัพพอร์ตการเล่นได้ถึง 20 คนเลยทีเดียวEternal Civilization 04 Eternal Civilization 02นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนตัวละครระหว่างการต่อสู้ได้อย่างอิสระ ส่วนด้านกราฟิกนั้นตัวเกมได้ใช้เอนจิ้นที่พัฒนาเองกับเอนจิ้นที่มีชื่อว่า NEOX2.0 Engine และมีการนำเอาเทคโนโลยีด้านกราฟฟิคจากเกมบน PC อย่างการ Rendering ในระบบ Physically มาปรับใช้กับตัวเกมนี้อีกด้วยEternal Civilization 01อีกทั้งทางค่ายผู้พัฒนายับอกอีกว่ามีการทำภาพแบบ Real-Time Photo-Realistic ในการโชว์ภาพทำให้ภาพที่ออกมานั้นสวยงามไหลลื่น และในขณะเดียวกันก็ได้มีการนำเทคโนโลยีอย่าง Global Illumination มาช่วยเพิ่มในเรื่องของการ Dynamic สภาพอากาศและเอฟเฟ็กต่างๆ ให้ดีขึ้นEternal Civilization 06มีระบบเยอะแยะแบบนี้หลายคนคงกลัวเครื่องร้องอยู่แน่ๆ แต่สำหรับเกมนี้หายห่วงได้เลยครับ เพราะทาง NetEase ยืนยันแล้วว่ามีการปรับขนาดของไฟล์เกมให้เหลือเพียงแค่ 300 MB เท่านั้นทำให้อุปกรณ์มือถือในตลาดส่วนใหญ่สามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหลเครื่องไม่ร้องแน่นอน และคาดว่าในอนาคตจะมีการปล่อยเกมนี้ให้ดาวน์โหลดแบบโกวบอลอีกด้วยEternal Civilization 05

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน
Eternal Civilization
apple-button
*** ส่วน Android ให้เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก >>wm.163.com<< ทำการสแกน QR CODE หรือมองหาสัญลักษณ์ Android แล้วกดโหลดได้เลย ***
Eternal Civilization 07
ข้อมูลจาก wm.163.com
Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US