สิ้นสุดการรอคอย! Final Fantasy Brave Exvius ปล่อยโหลดเวอร์ชั่น Eng ลงครบทั้งสองสโตร์ - GameWorld.in.th

สิ้นสุดการรอคอย! Final Fantasy Brave Exvius ปล่อยโหลดเวอร์ชั่น Eng ลงครบทั้งสองสโตร์

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 30 มิ.ย. 2016 | เปิดดู

เมื่อย้อนกลับไปเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา ค่ายเกมชื่อดังอย่าง Square Enix ได้ออกมาประกาศว่าเกมมือถือสุดอิตในประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Final Fantasy Brave Exvius” จะมีการปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้แฟนๆ เกมทั่วโลกได้เล่นกัน

ในที่สุดวันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเพราะตอนนี้ Final Fantasy Brave Exvius เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ได้ถูกปล่อยลงสโตร์ทั้ง iOS และ Android เรียบร้อยแล้ว

3063304-final_fantasy_brave_exvius_app_store_screenshot_01+(copy)

Final Fantasy Brave Exvius เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG ที่ระบบเกมเพลย์จะยังคงรูปแบบสุดคลาสสิคของซีรี่ย์นี้เอาไว้อย่างครบถ้วน ในภาคนี้ตัวเกมถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้เล่นได้รื้อฟื้นความทรงจำสมัยที่เคยเล่น Final Fantasy ซีรี่ส์ภาคก่อนๆ โดยเฉพาะส่วนที่ทำออกมาเป็น 2D ที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของภาคแรกๆ เลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นติดใจกับภาค Brave Exvius นี้ก็คือ การใช้กราฟิกแบบ 2D และในช่วง summon จะมีการนำภาพกราฟิกแบบ 3D มาใช้นั่นเอง

โดยผู้เล่นสามารถแตะหน้าจอเพื่อเลือกตัวละครให้ โจมตี, ใช้เวทมนตร์ความสามารถพิเศษต่างๆ, รวมทีมกับเหล่าฮีโร่ในซีรี่ย์ Final Fantasy และออกสำรวจดันเจี้ยนตามแผนที่ต่างๆ โดยมีเหล่ามอนสเตอร์เตรียมโผล่มาเล่นงานคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถอัญเชิญเหล่า Espers เพื่อมาช่วยคุณต่อสู้ได้อย่างเช่น Shiva (พระศิวะ) และ Ifrit (ปีศาจจากนรก) เป็นต้น

06412710014175801822453_Brave-Exvius-character

ลิ้งดาวน์โหลดเกม

unnamed

apple-buttonplay-button

ข้อมูลจาก GAMESPOT 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US