สิ้นสุดการรอคอย !!! Final Fantasy: Brave Exvius เวอร์ชั่น ENG จ่อเปิดให้บริการบนมือถือเร็วๆ นี้

สิ้นสุดการรอคอย !!! Final Fantasy: Brave Exvius เวอร์ชั่น ENG จ่อเปิดให้บริการบนมือถือเร็วๆ นี้

ยังคงจำกันได้ไหมครับกับเกม Final Fantasy: Brave Exvius อีกหนึ่งเกมจากซีรี่ส์ในตำนานของ Final Fantasy ที่พัฒนาโดยค่าย Gumi ที่ได้ปล่อยโหลดบนสโตร์ญี่ปุ่นมาตั้งแต่ เดือน ตุลาคม ปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้เตรียมยกทัพบุกตลาดฝั่งตะวันตกกันแล้ว แฟนพันธุ์แท้เกมซีรี่ย์ตัวนี้เตรียมมือถือของคุณไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะจะมีการปล่อยเวอร์ชั่น ENG  ลงทั้ง iOS และ Android อีกไม่นานนี้แล้วครับ

และตอนนี้ทางเว็บไซต์ทางการของตัวเกมก็กำลังจัดกิจกรรมนับยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นรับรางวัลโบนัสกันอยู่ ยิ่งมาลงเยอะเท่าไหร่ก็แจกเยอะเท่านั้น ใครที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนไว้เตรียมรอรับของรางวัลตอนตัวเกมเปิดให้บริการแล้วได้เลย เข้าไปลงทะเบียนได้ที่ >>> คลิ๊ก <<<

Final Fantasy: Brave Exvius เกมมือถือแนว turn-based RPG ซึ่งในเวอร์ชั่น ENG นี้ยังได้ค่าย Square Enix มาทำหน้าที่ให้บริการอีกด้วย สำหรับระบบการเล่นนั้นจะใช้แบบเดียวกับเกมในซีรีส์เดียวกันอย่าง Brave Frontier มาพร้อมกับตัวละครระดับตำนานที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Cecil Harvey, Shadow, Exdeath และคนอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้บรรยากาศแห่งโลกแฟนตาซี รวมไปถึงระบบ summon ต่างๆ มีมาให้เลือกใช้มากมายแน่นอนโดยกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นคาดว่าจะได้รู้กันในเร็วๆ นี้ครับผมFinal Fantasy Brave Exvius 1 Final Fantasy Brave Exvius 3 Final Fantasy Brave Exvius 4

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US