สุดยอดซีรีส์เกมแข่งรถชื่อดัง Gran Turismo ทำยอดขายทะลักกว่า 80.4 ล้านชุด

สุดยอดซีรีส์เกมแข่งรถชื่อดัง Gran Turismo ทำยอดขายทะลักกว่า 80.4 ล้านชุด

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 16 พ.ค. 2018 | เปิดดู

แรงไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว สำหรับสุดยอดซีรีส์เกมแข่งรถ Gran Turismo จากค่าย Sony ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยข้อมูลยอดขายของซีรีส์เกมแข่งรถชื่อดัง ที่ตอนนี้ทำยอดขายรวมทั่วโลกสูงทะลุ 80.4 ล้านชุดในรอบ 20 ปี นับตั้งแต่เกมเริ่มออกวางจำหน่าย *ยอดขายรวมทั่วโลกสะสมจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2561*

โดย คุณ คาซูโนริ ยามาอุชิ ผู้สร้างซีรีส์เกม Gran Turismo และประธาน บริษัท โพลีโฟนีดิจิตัล (Polyphony Digital) กล่าวว่า

“มันยากในการจินตนาการถึงภาพว่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มีผู้เล่นเกม Gran Turismo 80.4ล้านชุด สิ่งนี้ทำให้ผมมีความสุขจริงๆ เมื่อคิดว่าผู้คนใช้เวลาจำนวนมหาศาลกับการเล่นเกมนี้ของเรา ผมขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมจากใจจริงต่อคอมมูนิตี้ รวมถึงกัลยาณมิตรและผู้ให้การสนับสนุนต่างๆ จากอุตสาหกรรมยานยนต์ พวกเราจะมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแข่งรถที่ดีที่สุด ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความแปลกใหม่ของรูปลักษณ์การออกแบบรถและทัศนียภาพของเกมการแข่งขันที่มีคุณภาพ พร้อมมอบความตื่นเต้นและความสนุกแบบสุดๆ ผ่านการแข่งรถต่อไปในภายหน้า”

โดยเกมภาคล่าสุดอย่าง Gran Turismo Sport นั้นได้รับความร่วมมือจาก Fédèration Internationale de l’Automobile ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน FIA Gran Turismo Championships 2018 เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมชิงชัยและคว้าสุดยอดแชมป์ในรายการนี้กันด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Online Season จะประกาศให้ทราบอีกครั้งเร็วๆ นี้ครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US