สุดฮา เมื่อทีมพัฒนา ‘Fidget Spinner Simulator’ เปิดตัว DLC แพงกว่าเกมหลัก 30 เท่า!

สุดฮา เมื่อทีมพัฒนา ‘Fidget Spinner Simulator’ เปิดตัว DLC แพงกว่าเกมหลัก 30 เท่า!

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 09 ส.ค. 2017 | เปิดดู

จะเอาฮาไปถึงไหนครับพี่? เมื่อ RedSquare Studios ทีมพัฒนาเกมอินดี้ที่สร้างมาเอาฮากับกระแสล้วนๆ กับ ‘Fidget Spinner Simulator’ เกมที่มีสนนราคาเพียง 1 ดอลลาร์สหรัฐ ได้ตัดสินใจออกมาเปิดตัว DLC ตัวใหม่ ‘Premium Edition’ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรอะไรที่เกมจะมี DLC ออกมา แต่ที่ฮาและพาเงิบก็คือมันกลับแพงกว่าตัวเกมหลักถึง 30 เท่า!

ใช่แล้ว เจ้า DLC ตัวใหม่เนี่ย มันมีราคา 30 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหมายถึงสูงกว่าเกมหลักถึง 30 เท่ากันเลย! ถามว่าราคาสูงขนาดนี้เพิ่มอะไรเข้าไปบ้าง เกมใหม่หรืออะไรยังไงครับ? ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือเงิน 30 ดอลลาร์ที่จ่ายไป เราจะได้รับ Fidget Spinner สีทอง กับบุหรี่ไฟฟ้าทองคำใช้ในเกม นั่นแหละครับ 30 สิบดอลลาร์…

ทีมพัฒนาท้าทายด้วยว่าแน่จริงก็ ซื้อสิ ซื้อสิ “มันง่ายที่จะไม่ซื้อ DLC ใช่ไหมล่ะ? ไม่เห็นมีใครบังคับซื้อเลย” หนึ่งในคำตอบที่ทีมพัฒนามีต่อผู้คนที่เข้าไปก่นด่าถึงความบ้าบอในครั้งนี้ ในขณะที่ดูจะเป็น DLC เอาฮาล้วนๆ และคงไม่ได้คาดหวังว่าใครจะบ้าบอพอเข้ามาซื้อ คงจะตลกดีถ้าหากมีคนเข้ามาซื้อจริงๆ ล่ะนะ ฮา

Fidget Spinner Simulator เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ตลกเอาฮาล้วนๆ และขายในสนนราคา 0.99$ ภายในเกมก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินไปมาแล้วก็ใช้ Fidget Spinner แค่นั้นแหละครับ…ใครขี้เกียจหาซื้อ Fidget Spinner มาเล่นจริงๆ ก็ลองชมตัวอย่างแล้วตามไปได้ที่ >>Steam<<

ข้อมูลจาก gamespot

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US