สู่ดวงจันทร์! To The Moon เกมดี Story ลึกซึ้ง เปิดวางจำหน่ายแล้วบนมือถือ

สู่ดวงจันทร์! To The Moon เกมดี Story ลึกซึ้ง เปิดวางจำหน่ายแล้วบนมือถือ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 15 พ.ค. 2017 | เปิดดู

หากพูดถึงเกมบน PC ที่มี Story ลึกซึ้ง กินใจ และทำให้ผู้เล่นคล้อยตามไปกับเนื้อเรื่องได้ เชื่อว่าหลายคนคงต้องรู้จักเกม To The Moon กันอย่างแน่นอน ล่าสุดมีข่าวดีเมื่อทาง X.D. Hong Kong หยิบเอาเกมนี้มาปัดฝุ่น เพื่อเรียกน้ำตาอีกครั้งผ่านแพลตฟอร์มมือถือ โดยตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ในนราคาเพียง 175 บาทเท่านั้น ใครที่เคยซาบซึ้งกับเกมนี้มาแล้วหรือเป็นคอเกมที่ชอบการเสพเนื้อเรื่อง ซื้อเถอะครับแค่ Soundtrack ก็คุ้มแล้ว




To The Moon เกมมือถือแนว RPG สุดคลาสสิคแบบ pixel กราฟิก มีจุดเด่นคือเนื้อเรื่องที่โดดเด่นว่าด้วยเรื่องราวของ ดร. เอวา โรซาลีน และ ดร.เนลล์ วัตต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความฝัน ของบริษัท Sigmund Corp. ผู้มีหน้าที่ทำความฝันสุดท้ายของชีวิตก่อนตายของลูกค้าให้เป็นจริง และต่อมาก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า มีลูกค้ารายหนึ่งของพวกเขากำลังอยู่ในอาการโคม่าและกำลังใกล้ตาย

ซึ่งลูกค้ารายนั้นก็ คือ จอห์นนี่ วิลเลส ชายชราที่แทบจะไม่เอ่ยอะไรเกี่ยวกับตัวเองเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องครอบครัว แต่มีสิ่งหนึ่งที่จอห์นนี่ปรารถนามาตลอดนั่นคือความฝันที่จะ “ไปดวงจันทร์” ฟังดูก็เหมือนจะไม่ใช่งานที่ยากเย็นอะไร แต่ทว่าจอห์นนี่กลับนึกไม่ออกว่าเขาทำไมถึงอยากจะไปดวงจันทร์ และนั่นคืองานที่ ดร.เอวา และ ดร.เนลล์ ต้องค้นหาถึงแรงบันดาลใจที่ถูกลืมเลือน โดยการดำดิ่งสู่ความทรงจำของจอห์นนี่ที่เต็มไปด้วย ความสุข ความทุกข์ และ ความปรารถนา เพื่อตามหาคำตอบและทำความฝันของเขาให้เป็นจริงให้ได้

บอกได้เลยว่า To The Moon นั้นเป็นเกมที่นำเสนอกลวิธีการเล่าเรื่องที่แยบคายเอามากๆ เพราะมีเงื่อนงำให้ผู้เล่นรู้สึกสงสัยและต้องการค้นหาคำตอบอยู่ตลอดเวลา และให้ผู้เล่นรู้สึกผูกพันกับตัวละครนั้นๆ โดยไม่รู้ตัว จนนำไปสู่บทสรุปสุดท้ายสุดหักมุมดราม่าน้ำตานอง บวกกับ Soundtrack สุดไพเราะแล้ว ไม่แน่ว่าคนที่ชอบเกมที่มีภาพกราฟิกแรงๆ หากเล่นเกมนี้อาจจะเปลี่ยนแนวมาชอบการเล่นเกมแบบเสพเนื้อเรื่องแทนก็เป็นได้

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก www.facebook.com/TotheMoonHD

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US