ส่อง "They Shall Not Pass" DLC ตัวแรกของเกม Battlefield 1 - GameWorld.in.th

ส่อง “They Shall Not Pass” DLC ตัวแรกของเกม Battlefield 1

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 30 ม.ค. 2017 | เปิดดู

สาวก Battlefield 1 เตรียมตัวให้พร้อม เมื่อล่าสุดค่ายผู้พัฒนาอย่าง Dice และ EA ได้ออกมาเผยรายละเอียดของ DLC “They Shall Not Pass” เนื้อหาเสริมตัวแรกของเกมออกมาแล้ว และหลังจากนี้จะมี DLC ตามมาอีก 3 ตัว ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับใครที่ซื้อตัวเกมแบบ Premium Pass ก็จะสามารถเข้าเล่น DLC ก่อนใครเพื่อนถึง 2 สัปดาห์ ส่วนวันวางจำหน่ายของ DLC ตัวนี้ยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนออกมา แต่คาดว่าจะปล่อยออกมาให้เล่นได้ในช่วง เดือน มีนาคม 2017 นี้ รายละเอียดจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันเลย




เพิ่มแผนที่ใหม่ 4 แผนที่

ใน DLC ตัวนี้ผู้เล่นจะได้ออกลุยไปในแผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีก 4 แผนที่ ซึ่งประกอบไปด้วย Verdun Heights, Fort Vaux, Soissons และ RuptureBattlefield 1 - DLC They Shall Not Pass 01 Battlefield 1 - DLC They Shall Not Pass 04 Battlefield 1 - DLC They Shall Not Pass 02 Battlefield 1 - DLC They Shall Not Pass 03

เพิ่มรถถังใหม่อีก 2 คัน

จะมีรถถังขนาดยักษ์ของฝรั่งเศสเข้ามา 2 คัน นั่นก็คือ Char 2C และ St. Chamond ซึ่งเป็นรถถังที่มีการใช้ในสงครามโลกครั้งที่ 1 อีกด้วย

Char 2C

Char 2C

St. Chamond

St. Chamond

เพิ่ม Stationary Weapon ใหม่

Stationary Weapon ตัวใหม่สำกล้องสั้นแบบ Siege Howitzer จะมีลักษณะคล้าย ๆ กับ Field GunBattlefield 1 - DLC They Shall Not Pass 09

เพิ่ม Elite Class ใหม่ Trench Raider

ใน DLC ตัวนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับ Elite Class ใหม่ในชื่อ Trench Raider มีจุดเด่นในการใช้ Melee และมีอาวุธประจำตัวคือ Raider Club แถมยังมาพร้อมกับระเบิดมากมายอีกด้วยBattlefield 1 - DLC They Shall Not Pass 05 Battlefield 1 - DLC They Shall Not Pass 06

เพิ่มโหมดใหม่ Frontlines

โหมดการเล่น Frontlines นั้นจะเป็นการผสมระหว่างโหมด Conquest และโหมด Rush เข้าไว้ด้วยกัน อธิบายง่าย ๆ ก็คือกองกำลังทั้งสองฝ่ายต้องทำการชิงธง เมื่อทีมใดทีมหนึ่งสามารถยึดธงได้แล้ว ก็ต้องนำธงนั้นมุ่งหน้าไปยึดจุด Capture Point ต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะสามารถยึดฐานทัพหลักของฝั่งศัตรูได้ เมื่อยึดได้แล้วสไตล์การเล่นก็จะเปลี่ยนไปเป็นแนว Rush แทน คือการเร่งเข้าไปทำลาย Telegraph Post ของศัตรู ซึ่งฝั่งที่ถูกยึดก็ต้องป้องกันเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายทำลายได้นั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.battlefield.comBF 1ข้อมูลจาก vg247

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US