หรือ Bethesda กำลังแอบยั่วด้วย 2 เกมใหม่ ที่เตรียมเปิดตัวในงาน E3 2017?

หรือ Bethesda กำลังแอบยั่วด้วย 2 เกมใหม่ ที่เตรียมเปิดตัวในงาน E3 2017?

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 01 พ.ค. 2017 | เปิดดู

ใกล้กันเข้ามาทุกทีกับเทศกาลเปิดตัวเกมประจำปี E3 2017 ที่มักมีค่ายเกมใหญ่ๆ ไปกระจุกตัวรอประกาศเปิดตัวเกมใหม่ๆ มาให้เราได้เล่นกัน แถมปีนี้ยังเป็นปีแรกที่เปิดให้ผู่ที่สนใจแต่ไม่ใช่สื่อสามารถเข้าไปฟัง Conference ประกาศเปิดตัวเกมต่างๆ ได้ ดังนั้นทาง Bethesda เองก็พลาดที่จะเข้าร่วมงานนี้กับเขาด้วย ล่าสุดก็ถือโอกาสปล่อยภาพใหม่ออกมายั่วยวนเรียกแขกเสียเลย ว่าจะสามารถคาดหวังอะไรในงานนี้ได้บ้าง

จากภาพที่เห็นจากด้านบนนั้นดูเหมือนว่ามีการขนเอาเกมต่างๆ ของค่ายอย่าง Dishonored, Prey, The Elder Scrolls, Doom, Quake Champions, และ Fallout มาไว้ในสวนสนุกอย่างดิสนีย์แลนด์กันเสียเลย แต่สิ่งทีน่าสนใจไม่ใช่เกมเหล่านี้ แต่เป็น 2 สถานที่ปริศนาที่เราจะเห็นได้ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างนั่นเอง ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเกมอะไรบ้าง

หากสังเกตุดีๆ จะเห็ว่าหนึ่งในสองสถานที่ๆ กำลังก่อสร้างนั้นจะมีป้ายแปะเอาไว้ว่า ‘Pardon Our Dust’ แต่ก็ยังเดาไม่ออกว่าเกี่ยวกับอะไร อาจจะเป็น Rage ภาคใหม่หรือเปล่า? เพราะภาคเก่าตั้งอยู่ในธีมทะเลทราย ….อันนี้เดาเล่นเฉยๆ นะ

แต่ถ้าลืมเรื่องป้ายไปหน่อย หนึ่งในสองเกมที่ว่าจะต้องเป็น Wolfenstein แน่นอน เพราะถ้าหากยังจำกันได้เมื่อปีก่อน ทาง Bethesda ได้มีการแย้มเกี่ยวกับภาคต่อของ The New Order เอาไว้แล้วในนาม New Colossus

ส่วนอีกเกมนึงก็มีการสันนิษฐานว่าน่าจะเป็น The Evil Within 2 ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นเวลาพอสมควรแล้วนับตั้งแต่ตัวเกมวางจำหน่ายไปในปี 2014 แถมเมื่อไม่นานมานี้ทางค่ายก็มีการเปิดรับสมัครพนักงานใหม่เข้ามาทำงานให้กับเกมชื่อ ‘Psycho Break 2’ ไปหมาดๆ อีกด้วย (Psycho Break เป็นชื่อเกมภาษาญี่ปุ่นของ Evil Within) ดังนั้นอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

แต่อย่างไรก็ดีทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานั้น ล้วนเป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น คงต้องรอให้ทาง Bethesda ออกมาเฉลยกันอีกทีในงาน E3 2017 ที่จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 13-15 มิถุนายน 2017 นี้ และหากถึงตอนนั้นถ้ามีเกมใหม่ๆ ออกมาทาง GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับผม

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US