เกมจากหนังมาใหม่ Geostorm เมฆาถล่มโลก ลงสโตร์ไทยแล้ววันนี้

เกมจากหนังมาใหม่ Geostorm เมฆาถล่มโลก ลงสโตร์ไทยแล้ววันนี้

มีเกมจากหนังมาฝากกันอีกแล้ว ล่าสุดก็เป็นคิวของ Geostorm เมฆาถล่มโลก เกมมือถือแนว Puzzle แก้ปริศนาเอาชีวิตรอด จากค่าย Sticky Studios ที่สร้างจากหนังฟอร์มยักษ์ในชื่อเดียวกัน ซึ่งมีกำหนดลงโรงฉายในบ้านเรา วันที่ 19 ตุลาคม 2017 ที่จะถึงนี้แล้ว ใครที่ตั้งตารออยู่ล่ะก็แนะนำให้ไปโหลดเกมมาเล่นกันก่อนได้เลย ทั้งในระบบ iOS และ Android ทั่วโลกรวมถึงสโตร์ไทยแล้ววันนี้




Geostorm เมฆาถล่มโลก นั้นเป็นเกมมือถือแนว Puzzle แก้ปริศนาเอาชีวิตรอดที่ยึดเหตุการณ์จากในหนัง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ที่โลกจะมีดาวเทียมเพื่อช่วยควบคุมภูมิอากาศให้ทุกอย่างปกติ แต่วันดีคืนดีเจ้าดาวเทียมตัวนี้ก็เกิดขัดข้องแล้วมันก็ก่อให้เกิดมหาภัยพิบัติทางธรรมชาติขึ้นทั่วโลกทั้ง สึนามิ, พายุลูกเห็บ, ลาวา, ทอร์นาโด, อากาศหนาวสุดขั้ว และภัยพิบัติอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย ทำให้ทีมวิศวกรซึ่งเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติต้องวางแผนเพื่อยับยั้งหายนะอันเลวร้ายนี้ให้ได้

ภายในเกมก็มีตัวละครหลักมาให้เราได้สวมบทบาทถึง 3 คาแร็กเตอร์ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องเจอกับสถานการณ์ภัยพิบัติที่แตกต่างกันในแต่ละสถานที่ แต่มีจุดหมายเพียงอย่างเดียวคือต้องเอาชีวิตรอดจากภัยคุกคามเหนือธรรมชาติเหล่านี้ไปให้ได้ เรียกได้ว่าเข้มข้นไม่ต่างจากหนังเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก toucharcade

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US