เกมแฟรนไชน์อย่าง Dead Space ลดราคามากถึง 75% เรียกว่าค่อนข้างคุ้มเอามากๆอีกด้วย - GameWorld.in.th

เกมแฟรนไชน์อย่าง Dead Space ลดราคามากถึง 75% เรียกว่าค่อนข้างคุ้มเอามากๆอีกด้วย

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 07 ต.ค. 2020 | เปิดดู

แพ็คเกจ Dead Space™ 3 Bot Personality บน Steam

เกมสุดหลอนสำหรับเกมแฟรนไชน์อย่าง Dead Space ลดราคาซึ่งลดสูงสุด 75% อีกด้วยสำหรับเกม Serie นี้ซึ่งใครที่ชอบเกมแนวหลอนๆแต่ยังมีความผจญภัยในตัวมันเองเกมนนี้เหมาะเอามากๆและแน่นอนว่าเป็นเกมตั้งแต่ภาคแรกๆเลยอีกด้วยว่าเล่นไม่ถึง 10 – 15 นาทีแถบอยากจะลบเกมทิ้งและปิดเกมอย่างไวเลยอีกด้วยซึ่งแต่ละภาคนั้นลดค่อนข้างเยอะใครที่อยากสะสมหรือเก็บให้ครบนั้นจังหวะแบบนี้ไม่ควรพลาดเลยอีกด้วยแน่นอนว่าว่าทั้ง Dead Space ก็ลด 75% เหลือเพียง 135 บาท Dead Space 2 ลดมากถึง 75% เหลือ 135 บาท Dead Space 3 ลดมากถึง 60% เหลือเพียง 216 บาทและ Dead Space 3 Awakened ลดมากถึง 50% เหลือเพียง 157.50 บาท และ Pack ที่ค่อนข้างคุ้มอย่าง Dead Space pack ลดมากถึง 70% เหลือเพียง 579.15 บาทอีกด้วยเรียกว่าค่อนข้างคุ้มเลยทีเดียว

Dead Space™ 3 สำหรับ PC | Origin

ซึ่งแน่นอนว่าเกมแฟรนไชน์อย่าง Dead Space นั้นอยู๋คู่กับเรามาก็ค่อนข้างนานเพราะภาคแรกนั้นเปิดตัวตอนปี 2008 ซึ่งเป็นเกมที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดสิ่งมีชีวิตน่าขยะแขยงและอยู่ในยานอวกาศอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าตอนนั้นกระแสเรียกว่าถล่มทลายค่อนข้างติดอันดับและขว้ารางวัลมาได้หลายรางวัลอีกด้วยซึ่งก็ไม่นานก็เปิดตัวอย่าง Dead Space 2 เมื่อปี 2011 และถัดมาในปี 2013 ที่เป็น Dead Space 3 นั่นเองซึ่งหลังจากนั้นก็หายเข้าไปในกรีบเมฆและแฟนก็งงเลยว่าภาค 4 จะมาตอนไหนนั่นเองหรือไม่ทำต่อแล้วอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าสาเหตุที่ไม่มีภาค 4 อาจจะเป็นอย่างภาค 3 ที่ยอดขายไม่ได้ตรงตามกลุ่มเป่าหมายและขายไม่ได้ตามเป้าอีกด้วยทำให้เป็นไปได้ยากที่จะมีภาค 4 นั่นเองซึ่งแน่นอนว่าภาค 3 ยอดขายก็ไม่ได้ถึงตามเป้าที่กำหนดไว้ซึ่งแน่นอนว่าตัวเลขนั้นค่อนข้างแตกต่างกันทำให้ยุติการพัฒนาภาค 4 นั่นเอง

Creative Director ของ Dead Space เผย มีไอเดียสำหรับ Dead Space 4 เเล้ว เเละอาจจะมีการเปลี่ยนตัวเอกของเกม | #beartai

ซึ่งมีข้อมูลเปรียบเทียบกับภาคแรกซึ่งภาคแรกนั้นทำออกมาและว่างจำหน่ายได้ถึง 2 ล้านชุดแต่เมื่อเทียบกับ Dead Space 3 ที่ใหม่กว่าและพัฒนามามากกว่าแต่กลับขายได้แค่ 6 แสนกว่าชุดเท่านั้นอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้จะได้รางวัลแต่แน่นอนว่ายอดขายไม่ได้ตรงตามเป้าทำให้ไม่มีภาคต่อนั่นเองซึ่งก็มีข้อมูลอย่างที่พูดบอกไว้ว่าต้องมียอดขายมากกว่า 5 ล้านชุดเป็นอย่างน้อยไม่อย่างงั้นจะไม่คุ่มค่ากับเวลากับลงทุนไปนั่นเองซึ่งผลตอบรับค่อนข้างแตกต่างกันออกไปอีกด้วยนั่นเองทำให้ไม่มีภาคต่ออย่างภาค 4 อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าภาค 3 นั้นค่อนข้างฉีกออกจากภาคก่อนๆและเสริมเข้ามาด้วยระบบ Co-op ที่เป็นเกมเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั้นหายไปและจากความหลอนจะกลายเป็นเกม Action มากกว่านั่นเองซึ่งว่าเหมือนจะดีที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้แต่แฟนที่ซื้อมาเล่นเพราะอยากได้ประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นแบบภาคแรกนัน่เอง

Dead Space™ 3 for PC | Origin

และแน่นอนว่าตัวเกมอย่างภาคแรกและภาคสองนั้นทำออกไปทางเส้นเดียวกันซึ่งมีความหลอนและต้องเอาตัวรอดในยานอวกาศอีกด้วยและแน่นอนว่าภาคสองนั้นก็ทำด้สมคำล่ำลือและช็อคกันไปตามๆกันแต่ภาค 3 นั้นเหมือนกับมาคนละขั้วและอีกทั้งยังเสริมโหมด Co-op เข้ามาเหมือนจะเป็นจุดเด่นและกระตุ้นยอดขายและแน่นอนรวมไปถึงสกิลเพลย์การเล่นที่ค่อนแตกต่างกันซึ่งแน่นอนว่าภาคแรกนั้นทำออกมาได้ตึงสุดๆมีการเคลื่อนที่ที่ช้าและไม่รู้อะไรจะโผล่มานั่นเองแต่กับภาค 3 นั้นเรียกว่าการเคลื่อนที่นั้นแตกต่างออกไปจากเดิมมีความพลิ้วและเหมือนจะเด่นเรื่อง Action บู้ล้างฆ่าสัตว์ประหลาดสะมากกว่าอีกด้วยซึ่งสาเหตุก็มีรู้ที่หลังว่าทีมพัฒนาเกมนั้นไม่ได้อยู่ทำ EA แล้วทำให้ไม่มีทีมงานคนไหนที่ทำเกมแนวนี้เลยนั่นเอง

game-spotlight-dead-space-3 – Gaming Room

ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ยังคงความสนุกไว้ในแต่ละภาคอาจะไม่ถูกใจแฟนมากเท่าที่ควรแต่ก็ถือว่ามีกการเติบโตในแต่ละขั้นซึ่งเอาจริงๆก็สนุกไปอีกแบบเรียกว่ามีเสน่ห์ของตัวเองในแต่ลภาคนั่นเองซึ่งใครอยากเล่นตอนนี้ทาง Steam นั้นลดราคาอยู่อีกด้วยและมีถึงขั้นตัว Pack ใหญ่ที่ใส่มาแบบจัดเต็มเรียกว่าค่อนข้างคุ้มอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US