เกมใหม่ล่าสุดจาก Netmarble ‘BLADE & SOUL REVOLUTION’ - GameWorld.in.th

เกมใหม่ล่าสุดจาก Netmarble ‘BLADE & SOUL REVOLUTION’

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิด Teaser Website ของเกม Blade & Soul Revolution ที่วันนี้มาปรากฎโฉมในรูปแบบเกมมือถือแนว MMORPG แล้ว!

เกม Blade & Soul Revolution มาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ซึ่งอ้างอิงจากจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังอย่างเกม Blade & Soul โดยเกม Blade & Soul Revolution นั้นยังคงความสมบูรณ์แบบของเกม PC เอาไว้อย่างครบถ้วนทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกคุณภาพสูงแบบ 3 มิติ เนื้อเรื่องทั้งหมด รวมไปถึงโลกทั้งใบของ Blade & Soul ที่พร้อมยกทั้งหมดมารวมไว้อยู่บนมือถือของคุณ

ซึ่งเกม Blade & Soul Revolution นั้นได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้การทำงานบนมือถือของคุณนั้นเหมือนต้นฉบับแบบไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากที่สุด! นอกจากนี้เกม Blade & Soul Revolution ยังแสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงอีกด้วย!

โดย Teaser Website นั้นจะโชว์ตัวอย่างเกมเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ ด้วยไฮไลท์เกมสุดประทับใจ ของตัวละครเอกจากโลก Blade & Soul Revolution  อย่าง ‘จินซอยอน’ โดยจะบอกใบ้และแสดงให้เห็นถึงความตื่นตาตื่นใจของตัวละครและเรื่องราวภายในเกม  Blade & Soul Revolution ด้วยภาพคอมพิวเตอร์กราฟิกคุณภาพสูง ความตื่นตะลึงที่คุณไม่ควรพลาดชม!

เกม Blade & Soul Revolution นั้นจะเปิดให้แฟนๆ เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมเป็นต้นไป!

Advertisement




Advertisement




LIKE US