เก็บตกบรรยากาศงาน Seven Knights ปิดโรงดูหนัง Avengers: Infinity War

เก็บตกบรรยากาศงาน Seven Knights ปิดโรงดูหนัง Avengers: Infinity War

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 02 พ.ค. 2018 | เปิดดู

Netmarble ได้จัดกิจกรรมเหมาโรงชวนผู้เล่น Seven Knights ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avengers: Infinity War ไปเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ SF World ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 7 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นและสื่อมวลชน บรรยากาศภายในงานจะคึกคักขนาดไหนไปชมกันครับ

ซึ่งภายในงานนอกจากจะได้ดูหนังฟรีแล้วยังมีการแจกรางวัลมากมายทั้ง ชิ้นส่วนการปลุกพลังอัศวิน และ 300 รูบี้ทุกที่นั่ง พร้อมกิจกรรมตู้พินบอลลุ้นรับไอเทมในเกม และกิจกรรม Quiz แฟนพันธุ์แท้ Seven Knights ที่แจกของรางวัลพรีเมียมอย่างแจ็คเก็ต, หนังสืออาร์ตเวิร์ค, ฟิกเกอร์, จิ๊กซอว์ และการ์ด Seven Knights ของแท้ส่งตรงจากเกาหลี แถมด้วยของที่ระลึก Netmarble สุดน่ารัก ทำให้ลานหน้าโรงหนัง SF World เต็มไปด้วยความคึกคักของผู้เล่น Seven Knights

ที่หน้างานยังมีสาวๆ คอสเพลย์ที่มาเนรมิตตัวละคร Seven Knights ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี อย่างแทโอ, ยอนฮี, เอลิเซีย และเตียวเสี้ยนให้มีชีวิตขึ้นมาสร้างสีสันและความสดใสให้กับงาน และหลังชมภาพยนตร์จบ คุณ Kim Gun Woo ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด ได้เป็นผู้มอบรางวัลใหญ่เป็นอัศวินพิเศษ 6 ดาว, ใบเลือกยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น 6 ดาว, ใบเลือกนาจา/ยูชิน 6 ดาว พร้อมไอเทมสุดล้ำค่าอีกมากมายให้กับผู้โชคดี 3 ท่านในกิจกรรม Lucky Draw ปิดท้ายงานอีกด้วย ใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้จากเกม Seven Knights แล้วล่ะก็ไปกดติดตามได้ที่ Facebook page

ลิงค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US