เก็บตก! TGS 2016 กับเกมมือถือสไตล์ JRPG ที่เตรียมระเบิดความมันส์เร็วๆ นี้ - GameWorld.in.th

เก็บตก! TGS 2016 กับเกมมือถือสไตล์ JRPG ที่เตรียมระเบิดความมันส์เร็วๆ นี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 21 ก.ย. 2016 | เปิดดู

เก็บตกงาน TGS 2016 ที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งงานในครั้งนี้นอกจากจะมีการขนเอาเกมใหม่ๆ ออกมาเปิดตัวกันให้พรึบแล้วยังมีการหอบเอาเกมชื่อดังมาให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ทดสอบกันอีกมากมาย วันนี้ทาง Gameworld เลยจะพามาส่อง 3 เกมมือถือสไตล์อนิเมะ JRPG จากค่ายเกมดังที่เตรียมระเบิดความมันส์กันเร็วๆ นี้ ส่วนจะมีเกมไหนน่ารอน่าเล่นบ้างนั้นไปดูกันเลยยยยยยย

Shinki Project

shin projectเริ่มจากเกมดังของค่าย DMM Games อย่าง Shinki Project เกมแนว RPG ที่เคยเป็นเกมสุดฮิตบนเครื่อง PC และมีฐานแฟนคลับมากมาย ซึ่งในงาน TGS 2016 นี้ทางค่ายก็ได้ออกมาประกาศได้มีการพอร์ทเอาเกมนี้มาลงเวอร์ชั่นมือถือเรียบร้อยแล้ว และได้มีการวางคิวเตรียมเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2017 อีกด้วย อีกทั้งจะเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันก่อนประมาณปลายปี 2016 นี้แล้วshin project 01

The Children of Doomsday

koihime musouThe Children of Doomsday เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่เป็นเกมเฟรนไชส์จากประเทศไต้หวัน แต่ให้ความรู้สึกถึงการ์ตูนญี่ปุ่นได้แบบชัดเจน โดยในเกมผู้เล่นจะต้องรวบรวมตัวละครเพื่อจัดทีมออกไปต่อสู้ตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ รวมถึงสามารถอัพเกรดไอเทมและค่าความสามารถ ปลดล็อคแผนที่ และมันส์กับการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ PVP สุดมันส์ ทั้งนี้ตัวเกม The Children of Doomsday นั้นจะเตรียมจะเปิดให้เล่นในระบบ iOS และ Android ที่ญี่ปุ่นกันก่อนเป็นที่แรก ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นยังไม่มีการเผยออกมาในตอนนี้

Akashic Records

31-akashic-records-01Akashic Records เป็นเกมมือถือแนว Turn-Based RPG ตัวล่าสุดจากค่ายเกมดังจากญี่ปุ่นอย่าง Square Enix ที่ร่วมมือกับ Kadokawa Games โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้จะกล่าวถึงโลกมนุษย์ที่กำลังจะถูก Silverfish จากโลก Library World โจมตี ภายในเกมผู้เล่นก็จะได้สวมบทเป็น Creator ผู้ที่จะมายับยั้งหายนะในครั้งนี้ โดยตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นภายในปี 2016 นี้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

ภาพตัวละครบางส่วนจากเกม Akashic Records

“Lady Dracula” Amirika010

“White of the Musketeers” Darutanian011

ข้อมูลจาก 2P.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US