เจ๋งแค่ไหนไปดู PES 2019 มีเกมเพลย์ใหม่มาอวด สมจริงเนียนตาทุกอณู

เจ๋งแค่ไหนไปดู PES 2019 มีเกมเพลย์ใหม่มาอวด สมจริงเนียนตาทุกอณู

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 30 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

หลังจากเสียสิทธิ์ UEFA Champions League ให้กับเกมคู่แข่งอย่าง FIFA ไป แต่ทาง KONAMI ก็ไม่หวั่น ขอทดแทนด้วยเหล่านักแตะชื่อดังในอดีต อาทิ Beckham, Coutinho และคนอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยจุดขายกับความสมจริงยิ่งกว่าเกมใดแทน ล่าสุดก็มีคลิปเกมเพลย์ใหม่ 2 นาทีของเกม PES 2019 ที่ทางยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง Weedens เขาได้ร่วมทดสอบมาให้ชมกันเต็มสองตาแล้ว จะน่าเล่นขนาดไหนไปดูกันเลย




โดยในภาคนี้แฟนๆ จะได้สัมผัสกับการเคลื่อนไหวที่สมจริงของเหล่านักแตะชื่อดังมากมาย แต่ละคนก็จะมีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอลักษณะทักษะใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างช่วงเวลาพิเศษบนสนาม มีการปรับปรุงฟิสิกส์ของนักแตะและตำแหน่งของบอล รวมไปถึงทักษะการเล่นและรูปแบบการยิง การต่อบอลที่สมูทมากยิ่งขึ้น ความสวยงามที่เราได้เห็นนั้นต้องขอบคุณเจ้าซอฟต์แวร์ ‘Enlighten’ ตัวนี้จริงๆ ครับ ที่สามารถทำรีดพลังออกมาให้เกมดูสมจริงทุกอณูระดับ 4K HDR ในทุกแพลตฟอร์ม

พร้อมด้วยระบบภาพกราฟิกแบบ Real time ‘Global Illumination’ ที่จะมาช่วยเก็บรายละเอียดแสงและเงาต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นไล่ไปตั้งแต่ พื้นผิวของหญ้าบนสนาม เหงื่อของนักฟุตบอล สนามและบรรยากาศรอบๆ และผลกระทบจากสภาพอากาศในช่วงฤดูหนาวที่ได้นิยมจะกลับมาอีกครั้ง หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้สามารถ Pre Order ได้แล้วตอนนี้ทั้งบน >>Steam<< และ >>PlayStation 4<< โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นใน วันที่ 30 สิงหาคม นี้ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC

ข้อมูลจาก dsogaming

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US