เปิดตัว FIFA 19 ปรับปรุงใหม่เพียบ มาพร้อมโหมดใหม่ UEFA Champion League เต็มตัว

เปิดตัว FIFA 19 ปรับปรุงใหม่เพียบ มาพร้อมโหมดใหม่ UEFA Champion League เต็มตัว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 11 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

หลังจากฟังคำร้องเรียนและฟีตแบคมาจากแฟนๆ มาแล้ว ล่าสุด EA Sports ก็พร้อมจะเปิดตัว FIFA 19 เกมฟุตบอลรายปีประจำค่ายกันแล้ว โดยจะมาพร้อมการปรับปรุงใหม่ๆ มากมาย อาทิ การสร้างทีมในฝัน รวมไปถึงจุดขายหลักของภาคใหม่นี้นั่นคือโหมด Champion League แบบเต็มตัว!




EA Sports เผยกลางการถ่ายทอดสดงาน EA Play 2018 ว่า UEFA Champions League จะปรากฏตัวเป็นหนึ่งในโหมดเกมเต็มที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ใน FIFA 19 หลังดีล 10 ปีที่ UEFA ทำไว้กับ Konami สำหรับ Pro Evolution Soccer หมดอายุลง อย่างที่คอบอทรู้จัก Champion League คือการแข่งขันรายปีที่นำเสนอหลากหลายคลับฟุตบอลระดับโลกจากยุโรปมาแข่งขันกันอย่างดุเดือด และนี่คือครั้งแรกที่ EA มีลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการหลังปล่อยให้คู่แข่งถือไพ่เหนือกว่ามานานสองนาน

ทีมพัฒนาเผยว่าพวกเขาจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับ FIFA 19 เผยออกมาแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ ทั้งเกมเพลย์และคำอธิบายระบบในเกมอย่างละเอียด ตัวเกมจะวางจำหน่ายลงบนทั้ง Nintendo Switch, PS4, PC และ XBOX ONE วันที่ 28 กันยายน 2018 นี้ และเพื่อเป็นการฉลอง EA Sports เลยปล่อยตัวเกมทดสอบสำหรับ FIFA 18 ให้คอบอลที่สนใจโหลดมาลองเล่นกันได้เลยวันนี้บนทั้ง PC, PS4 และ XBOX ONE

ข่าวเกม By GameWorld

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US