เซอร์ไพรส์! Overwatch เปิดฤดูกาลลง Rank ซีซั่น 2 พร้อมอัพเดทแผนที่ใหม่ Eichenwalde แล้ว - GameWorld.in.th

เซอร์ไพรส์! Overwatch เปิดฤดูกาลลง Rank ซีซั่น 2 พร้อมอัพเดทแผนที่ใหม่ Eichenwalde แล้ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 04 ก.ย. 2016 | เปิดดู

ค่ายพายุหิมะ Blizzard ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ เกม Overwatch ทั่วโลก ด้วยการเปิดฤดูกาลที่ 2 ของการแข่งขันลง Rank เพื่อเก็บแต้มในโหมด Competitive Play ซึ่งทาง Blizzard ได้ตัดสินใจเปิดก่อนกำหนดจากเดิมที่เคยแพลนเอาไว้ว่าจะมาใน วันที่ 6 ก.ย. แต่งานนี้ทางฝั่งเกมเมอร์บน PC และ Xbox One จะได้เฮกันก่อน ส่วน PS4 คงต้องอดใจรอไปก่อนนะครับ

นอกจากจะมีการเปิดฤดูกาลที่ 2 ก่อนกำหนดแล้ว ยังมีการอัพเดทแผนที่ปราสาทโบราณยุคกลางสไตล์เยอรมันอย่าง Eichenwalde เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยโปรโมตเอาไว้เมื่อช่วง เดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เท่านั้นยังไม่พอยังมีการปรับเปลี่ยนและเสริมฟีเจอร์ใหม่เข้าอีกพอสมควรสำหรับโหมด Competitive Play ฤดูกาลใหม่ ที่น่าสนใจก็เห็นจะเป็นระบบใหม่อย่าง Skill Tiers ที่จะเพิ่มเข้ามา รวมถึงตัวละครหลายๆ ตัวก็มีการปรับสมดุลกันบางส่วนไล่ตั้งแต่ Zenyatta, D.Va, Lucio และ Genji จะถูกเนิร์ฟ ขณะที่ Mercy กับน้อง Mei นั้นจะถูกบัฟฟ์ เห็นได้ชัดว่า Ultimate Move (Aka Blizzard) ของเหม่ยนั้นจะขยายเพิ่มรัศมีทำการออกไปอีกจาก 8 เป็น 10 เมตร

ส่วนแฟนเกมที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อตัวเกม Overwatch อย่างเป็นทางการ หากอยากทดลองเล่นดูก่อนก็สามารถเข้าไปลองได้กับเวอร์ชั่นอัพเดทล่าสุดในช่วง Free Overwatch Weekend ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่ วันที่ 9-12 ก.ย.59 นี้ ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ playoverwatch.comoverwatch season 2 1ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US