เซียนกระบี่พิชิตมาร เกมมือถือกลิ่นอายจอมยุทธ์แบบดั้งเดิม เปิดให้บริการแล้ววันนี้

เซียนกระบี่พิชิตมาร เกมมือถือกลิ่นอายจอมยุทธ์แบบดั้งเดิม เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Softstar และ Oasis Games ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการนำเอาซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง “เซียนกระบี่พิชิตมาร” มาทำเป็นเกมมือถือ RPG ในชื่อเดียวกัน คือ เซียนกระบี่พิชิตมาร ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ไทย โดยจะยังคงกลิ่นอายของจอมยุทธ์แบบดั้งเดิมทั้ง ความประณีตจากหมึกที่ใช้วาดแบบจีนผสานกับเอฟเฟคที่ตระการตา แฝงด้วยความน่ารักของตัวละครเอาไว้อย่างครบถ้วน




เซียนกระบี่พิชิตมาร เป็นเกมมือถือ RPG มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เซียนกระบี่ เทพ ทูต ผี ปีศาจ ของจีนในสมัยโบราณ โดยมีเรื่องราวกำลังภายในของจอมยุทธ์เข้ามาเกี่ยวข้องปัจจุบันได้มีการทำเกมออกมาในหลายรูปแบบ รวมถึงการ์ตูน นวนิยาย และละครโทรทัศน์ ซึ่งมีฐานแฟนคลับทั้งในประเทศจีนและประเทศต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย รวมไปถึงประเทศไทยอย่างหนาแน่น ส่วนฟีเจอร์ของเกมเซียนกระบี่พิชิตมารในภาคนี้จะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันครับ

ภาพวาดสวยงาม กลิ่นอายดั้งเดิมของจอมยุทธ

ภาพวาดหมึกที่ประณีตและตระการตาจากประเทศจีน ผสานกับความน่ารักอยู่ในตัวละครรวมทั้งการเคลื่อนไหวที่อ่อนช้อย จึงได้เกิดเป็นโลกเซียนกระบี่ดั้งเดิม นอกเหนือไปจากซู่ซานที่เป็นเมืองหลักและสถานที่ที่สำคัญในเกม ยังมีหอกักปีศาจ เขาวงกตฟ้าและสถานที่ที่งดงามอีกหลายที่ โดยที่ทีมพัฒนาเกมมีความตั้งใจและทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกายเพื่อให้ ซู่ซาน ออกมาสวยงามและอลังการที่สุด ถึงแม้วิธีการรบจะเป็นแบบดั้งเดิม แต่ด้วยฉากที่งดงามผสานกับเรื่องราวในเกม ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเหมือนจำเจเหมือนที่ผ่านมา ภาพขณะประลองมีสีสันที่คมชัดสวยงาม ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการประลองอย่างแน่นอน

เกมสุดดั้งเดิม ค้นหาเรื่องราวความรัก

เชื่อว่าสำหรับคนที่เล่นเกมประเภทจอมยุทธ์แล้ว จะต้องเคยดูละครโทรทัศน์เกี่ยวกับเซียนกระบี่อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องราวเหล่านั้นจะทำให้รู้สึกเหมือนโดนดึงดูดเข้าไปเลยก็ว่าได้ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” นี้มีดันเจี้ยนมากมายที่รอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักที่แอบซ่อนอยู่กว่า 20 เรื่อง รวมถึงความคลาสสิกที่รอคุณอยู่ อย่าลืมมาตะลุยไปด้วยกันนะ!!!

บอกลาวิธีการเล่นเก่าๆ พบกับตัวละครใหม่ๆ

เนื่องจากเป็นเกมมือถือประเภท RPG วิธีการเล่นจึงมีสำคัญมาก “เกมมือถือเซียนกระบี่พิชิตมาร” นั้นมีวิธีการเล่นที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดของเกมคือการพัฒนาตัวละครในเกมเพื่อนำไปใช้ในการตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ สำหรับเกมมือถือ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” มีโหมดท้ารบใหม่ๆ เช่น “สกิลรวมร่าง” ของตัวละคร ในขณะท้ารบตัวละครสามารถใช้ “สกิลรวมร่าง” จากการโจมตีหรือได้รับความเสียหายเพื่อโจมตีศัตรู ทั้งนี้ในเกมมี “สกิลรวมร่าง” ให้ใช้งานมากกว่า 10 สกิล เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน เรียนรู้การวางแผนเพื่อต่อสู้และโจมตีศัตรูในเวลาที่เหมาะสม เสมือนผู้เล่นได้เข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ

สนุกไปกับ Social Network ที่หลากหลาย

เกมมือถือ“เซียนกระบี่พิชิตมาร”สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายช่องทาง Social Network โดยจากการเล่นเกมนี้จะทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ รวมถึงความเพลิดเพลินจากการเล่นเกม พูดคุย ส่งพลัง สร้างพรหมลิขิตให้เพื่อน โดยในพรรคจะมีวิธีการเล่นแปลกใหม่มากมาย เช่น โยนทองแดงกับอี้ผิน ถึงแม้จะชนะยาก แต่เมื่อชนะแล้วจะได้รับของรางวัลมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

“การกลับมาอีกครั้งของโลกทั้งหก…ใช้ปลายนิ้วของท่านมาสร้างสีสันให้กับโลกจอมยุทธ์กันเถอะ!!!”

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US