เดือดรับสงกรานต์ Bullet Battle โคตรเกม TPS กราฟฟิคเทพ พร้อมมันส์บน iOS แล้ววันนี้

เดือดรับสงกรานต์ Bullet Battle โคตรเกม TPS กราฟฟิคเทพ พร้อมมันส์บน iOS แล้ววันนี้

คอเกมสายยิงมาทางนี้เลยวันนี้เรามีเกมใหม่มาลองกับ Bullet Battle โคตรเกม TPS กราฟิกแรงเล่นมันส์อย่างกับ Tom Clancy’s The Division เน้น PvP เป็นหลัก ผลงานจากค่าย PlayGodzilla ที่ล่าสุดเปิดรัวกระสุนผ่าน App Store ทั่วโลกรวมถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน Android งานนี้อดใจรอไปก่อนนะ




Bullet Battle เป็นเกมมือถือ TPS เกรดพรีเมี่ยมระดับ AAA เน้นความสมจริงทั้งภาพและเสียง โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกสไตล์การต่อสู้ตามความถนัดของตัวเองได้ ซึ่งตอนนี้จะมีมาให้เลือกเล่นกันก่อนสองสาย ได้แก่ Assault และ Sniper ส่วนอาวุธก็มีมาให้เลือกใช้เพียบไล่ไปตั้งแต่ KA47, M4, GE36, KA5C ยันระเบิดมือ

มีโหมดการเล่นมารองรับหลากหลายทั้ง โหมด Deathmatch, Capture the zone, SURVIVE และยังจะได้ตื่นเต้นเร้าใจถึงขีดสุดไปกับการเล่นแบบ Multiplayer การปะทะกันกับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลกกับโหมด PVP แบบ 4 vs 4 อีกทั้งยังสามารถสร้างห้องชวนเพื่อนมาร่วมแจมก็สามารถทำได้ ส่วนแผนที่ก็มีมาให้เลือก 3 โซนซึ่งดีไซน์มารองรับการต่อสู้แบบเข้มข้นโดยเฉพาะประกอบด้วย นิวยอร์ก ปูซาน และเซียงไฮ้ ผสมกับกราฟิก เอฟเฟกต์ ระดับเกม Next Gen แล้วอลังการไร้ที่ติจริงๆ ครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US