เตรียมพบกับ Tokyo 7th Sisters TH Ver. เกมของเหล่าไอดอลสุดน่ารักได้ที่งาน AFA 2016 นี้ - GameWorld.in.th

เตรียมพบกับ Tokyo 7th Sisters TH Ver. เกมของเหล่าไอดอลสุดน่ารักได้ที่งาน AFA 2016 นี้

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 12 ส.ค. 2016 | เปิดดู

Tokyo 7th Sisters TH Ver. เป็นเกมแนว Rhythm Idol ผสม Adventure RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ดูแลเหล่าไอดอลสาวๆ กว่า 48 คนที่อยู่ในสังกัดของตัวเอง โดยหน้าที่หลักคือการทำให้พวกเธอกลายเป็นไอดอลที่เก่งที่สุดนั่นเองTokyo 7th Sisters2โดยระบบของเกม Tokyo 7th Sisters TH Ver. จะเน้นไปที่การกดโน๊ตตามจังหวะเพลง Original ของเกม ซึ่งปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 20 เพลง โดยเพลงแต่ละเพลงก็จะแบ่งระดับความยากออกเป็น 3 ระดับได้แก่ Easy,Normal และ Hard ทำให้ผู้เล่นสามาถเลือกเล่นตามความถนัดได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเหล่าตัวละครแต่ละตัวก็จะมีเรื่องราวชวนให้ติดตามและปลดล็อกเพื่อไปทำความรู้จักกับไอดอลแต่ละคนให้มากขึ้น หากผู้เล่นชอบตัวละครไหนก็สามารถเข้าไปในระบบเพิ่มความสนิทของตัวละครเพื่อจากนั้นทำการปลดล็อกเนื้อเรื่องฟิน ๆ มาอ่านกันได้เลย

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบมากมายให้ได้สัมผัสกันทั้ง Raid Boss,PVP และโหมด Performatch ที่คอยวนเวียนมาให้เล่นกันตลอดเวลาไม่ต้องกลัวเบื่อ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวดนตรีสุดโมเอะแบบนี้แล้วล่ะก็ห้ามพลาดนะแจ๊ะ

Tokyo 7th Sisters3

พิเศษสุดหากใครอยากจะรู้จักกับเหล่าไอดอลจากเกม Tokyo 7th Sisters TH Ver. มากกว่านี้แล้วล่ะก็อย่าลืมมาพบกันได้ที่งาน AFA2016 ที่ Royal Paragon Halls ชั้น 5 ศูนย์การค้า Siam Paragon วันที่ 19-21 สิงหาคมนี้! เพราะทางค่ายจะขนความสนุกมากันแบบไม่มีกั๊กตลอด 3 วัน หรือถ้าใครอยากจะลองเล่นก่อนใครล่ะก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เลยจร้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://t7s.in.th/campaign/afath

ลิงค์ดาวน์โหลด

Tokyo 7th Sisters

apple-button play-button

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US