เตรียมลับดาบให้คมแล้วไปลุยให้แหลกกันได้ใน Soul Calibur VI ตุลาคม นี้

เตรียมลับดาบให้คมแล้วไปลุยให้แหลกกันได้ใน Soul Calibur VI ตุลาคม นี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 21 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

เตรียมลับดาบกันให้คม ยืดเส้นยืดสายกันให้สุด แล้วไปลุยให้แหลกกันได้ในเกมต่อสู้ตัวใหม่นี้ Bandai Namco Entertainment Asia ได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายสำหรับ Soul Calibur VI กันแล้ว โดยแฟนๆ จะได้สนุกไปกับเกมเพลย์ต่อสู้ฟันดาบทำคอมโบสุดมันส์ในวันที่ 19 ตุลาคม 2018 นี้ ทั้งบน XBOX ONE, PS4 และ PC




และนอกจากจะออกมาประกาศวันวางจำหน่ายกันแล้ว ทาง Bandai Namco ยังขอนำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับชุด Special Editions พิเศษสำหรับแฟนๆ โดยจะมีทั้งหมดสองชุดด้วยกัน

  • Soul Calibur VI Collector Edition ประกอบไปด้วยฟิกเกอร์ Sophitia สูง 12 นิ้ว, หนังสืองานศิลป์เกม 120 หน้า, กล่องเกมแบบเหล็กมีกล่องเสียงด้านใน, แผ่นซีดีซาวน์แทรคของเกม, กล่องสำหรับนักสะสมและตัวเกม Soul Calibur VI แบบเต็มเกม
  • Soul Calibur VI Deluxe Edition จะมาพร้อมกับกล่องเกมแบบเหล็กมีกล่องเสียงด้านใน, แผ่นซีดีซาวน์แทรคของเกม, กล่องสำหรับนักสะสมและตัวเกม Soul Calibur VI แบบเต็มเกมพร้อม Season Pass

Soul Calibur VI จะพาผู้เล่นกลับไปยังศตวรรษที่ 16 เพื่อค้นพบหลักฐานความลับที่ซ่อนอยู่ในเหตุการณ์ที่จะนำไปสู่จุดเริ่มต้นของ Soul calibur ภาคแรก นำเสนอหลากหลายตัวละครทั้งจากภาคเก่าและไม่เคยเห็นกันมาก่อนที่หลากหลายในเกมต่อสู้ด้วยอาวุธที่มีสไตล์ไม่เหมือนเกมต่อสู้อื่นๆ ในตลาดที่เน้นหมัดมวย ในภาคนี้จะมีตัวเอกจากแฟรนไชส์ชื่อดัง Witcher อย่าง geralt of rivia มาร่วมสนามกันด้วยนะ น่าเล่นเสียเหลือเกิน สาวกเกมไฟท์ติ้งอย่าพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US