เตรียมลั่นไก !!! Sudden Attack 2 พร้อมเปิด CBT บนเซิร์ฟเกาหลีเดือนนี้ - GameWorld.in.th

เตรียมลั่นไก !!! Sudden Attack 2 พร้อมเปิด CBT บนเซิร์ฟเกาหลีเดือนนี้

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 04 เม.ย. 2016 | เปิดดู

Sudden Attack สุดยอดเกม FPS ที่ได้ทีมพัฒนาอย่าง Nexon เกมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในเกาหลี ล่าสุดประกาศเตรียมเปิด CBT เกมภาคต่อ Sudden Attack 2 กันแล้ว โดยเหล่าเกมเมอร์จะได้ลั่นไกลองเล่นกันในวันที่ 14 – 20 เม.ย นี้ หลังจากเปิด Alpha Test ครั้งแรกไปเมื่อ เดือน ก.ค. 2014 ซึ่งทิ้งช่วงไปนานมากจริงๆ แต่งานนี้ทางทีมงานเขาคอนเฟิร์มมาแล้วนะครับยังไงก็เตรียมตัวสับกระสุนยิงกันให้กระจุยได้เลย

Sudden Attack 2 เกมแนว FPS ซึ่งในภาคนี้จะมีตัวละครมาให้เลือกถึง 6 ตัว ( ชาย 4 หญิง 2 )แต่จะมีตัวละครใหม่รวมอยู่ด้วย 2 ตัว ( ชาย 1 หญิง 1) โดยแต่ละตัวจะมีความสามารถและสกิลแตกต่างกันออกไป แถมยังได้ขุมพลังระดับ Unreal 3 รอบรองว่าฉากต่างๆสมจริง สวยงามแน่นอน ถึงแม้ตัวเกมในภาคแรกจะไม่ประสบความสำเร็จในประเทศแถบตะวันตกเท่าไหร่นัก ซึ่งตรงกันข้ามกับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะที่เกาหลีกลับได้ความนิยมอย่างท่วมท้น มีการจัดแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์มาแล้วอย่างต่อเนื่องอีกด้วย สำหรับคอเกมแนว FPS ไม่ควรพลาดนะครับ

Sudden Attack 2 Sudden Attack 2 1 Sudden Attack 2 5 Sudden Attack 2 4 Sudden Attack 2 3 Sudden Attack 2 2 Sudden Attack 2 7 Sudden Attack 2 6

ข้อมูลจาก mmoculture.com

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US