เตรียมเผชิญหน้าท้ารบกับกองทัพหุ่นยนต์ใน Generation Zero จากผู้สร้าง Just Cause

เตรียมเผชิญหน้าท้ารบกับกองทัพหุ่นยนต์ใน Generation Zero จากผู้สร้าง Just Cause

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 09 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณและเพื่อน ที่จะต้องต่อต้านและปราบปรามกองทัพหุ่นยนต์ยักษ์กันแล้ว ในเกมใหม่จากผู้สร้าง Just Cause พบกับ Generation Zero เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งตัวใหม่ที่จะพาไปถวิลหาอดีตกับธีมยุค 80s แสนจ๊าบกัน!




เมื่อจุดจบของเรา คือจุดเริ่มต้นของพวกมัน… Generation Zero ผลงานใต้ชายคาทีมพํฒนาระดับโลก Avalanche Studio ที่มีผลงานให้ฝากฝังไปแล้วก่อนหน้านี้ใน Just Cause และผลงานล่าสุดรอให้เราสัมผัสกันอยู่อย่าง RAGE 2 มาคราวนี้ทีมงานขอพาผู้เล่นไปทัวร์สวีเดนยุคพริกขี้หนูกับหมูแฮมแปดศูนย์ แรงบันดาลใจจากหลากหลายหนังดังทั้ง Stranger Things และ E.T. เมื่อกองทัพหุ่นยนต์เอเลี่ยนพยายามจะยึดโลก มนุษยชาติถูกฝากเอาไว้ในมือเด็กวัยรุ่น 4 คนที่หยิบอาวุธขึ้นสู้ อะไรจะเกิดขึ้น

ผู้เล่นจะเลือกได้ว่าลุยมันคนเดียว หรือจะตะลุยกับเพื่อนรู้ใจโหมด Co-op ในการผจญภัยครั้งใหม่ สัมผัสหลากหลายอาวุธทางการทหาร สไนเปอร์ ปืนกล และระเบิด ตามลายเซ็นของค่ายที่ถนัดทำเกมแอ็คชั่นโคตรระเบิดภูเขาเผาหุ่นยนจ์ คุณจะได้ไปบึ้ม ทึ่ง ฉีก หักพวกหุ่นยนต์พวกนี้ให้กระจายด้วยอะไรก็ได้ที่มีให้ใช้ในเกม พัฒนาบนเอนจิ้น Apex ตัวเดียวกับ Just Cause 3 และ Mad Max รับประกันความวินาศสันตะโร พร้อมโลกที่เปิดกว้าง มีกลางวันกลางคืน งานนี้มันส์พะยะค่ะ ตัวเกมมีกำหนดการจะวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC, PS4 และ XBOX ONE รอฟังข่าวเพิ่มเติมและเกมเพลย์กันได้ในงาน E3 2018 นี้เลย!

ข้อมูลจาก Polygon

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US