เน็ตมาร์เบิ้ลทุ่มทุนกว่า 35,000 ล้านบาท ดึงสตูดิโอ Kabam เข้ามาร่วมทีม - GameWorld.in.th

เน็ตมาร์เบิ้ลทุ่มทุนกว่า 35,000 ล้านบาท ดึงสตูดิโอ Kabam เข้ามาร่วมทีม

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 25 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

เน็ตมาร์เบิ้ล ทำข้อตกลงเข้าซื้อสตูดิโอ Kabam แวนคูเวอร์ หนึ่งในองค์กรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และเป็นเจ้าของ MARVEL Contest of Champions เกมที่มียอดขายถึง 450 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 15,750 ล้านบาท) และยังติด 1 ใน 10 เกมมือถือยอดนิยมใน App Store (Top grossing chart) แล้วด้วยงบกว่า 35,000 ล้านบาท

MARVEL Contests of Champions developed by Vancouver Studioโดยในไตรมาสที่สองของปี 2017 นี้ทาง Kabam ก็มีแผนจะเปิดตัวเกม TRANSFORMERS: Forged to Fight ทั่วโลกอีกด้วย และผลจากข้อตกลงดังกล่าวทำให้ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้ทีม Customer Support , ทีมพัฒนา (Business Development), ทีมการตลาด (Marketing) และทีม User Acquisition จากทาง Kabam มาช่วยในด้านการจัดการและการสนับสนุนด้านต่าง ๆ ด้วย Transformer IP game now being developed by Vancouver Studioทางด้าน คุณ Seungwon Lee, Chief Global Officer ของ เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ได้กล่าวว่า

“เราตื่นเต้นมาก ๆ ในการร่วมมือกับสตูดิโอ Kabam แวนคูเวอร์ องค์กรที่ได้พิสูจน์ตัวเองมาอย่างยาวนานว่าเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาเกมที่ดีที่สุดรวมไปถึงการแข่งขันทางธุรกิจในตลาดตะวันตกและสหรัฐอเมริกา ซึ่งเราตั้งตารอที่จะทำให้ธุรกิจของเน็ตมาร์เบิ้ลในตลาดตะวันตก รวมถึงในสหรัฐฯ แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นจากการทำข้อตกลงในครั้งนี้”

https://www.youtube.com/watch?v=0Y62Y-Y88qE

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US