เปิดตัว เซียนกระบี่พิชิตมาร ฉบับเกมมือถือ RPG พร้อมลงสโตร์ไทยเร็วๆ นี้

เปิดตัว เซียนกระบี่พิชิตมาร ฉบับเกมมือถือ RPG พร้อมลงสโตร์ไทยเร็วๆ นี้

Oasis Games ประกาศเปิดตัว “เซียนกระบี่พิชิตมาร” เกมมือถือ RPG สไตล์ Turn base ลิขสิทธิ์แท้จาก SOFTSTAR ที่เตรียมจะเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยเร็วๆ นี้ และนอกจากจะเปิดตัวเกมแล้วทางค่ายยังมีคลิปวิดีโอโปรโมท “กระบี่รักแรก พรหมลิขิตสิ้นสุด” มาให้เราส่องกันด้วย ส่วนจะน่าเล่นขนาดไหนไปดูกันเลยครับ




“เซียนกระบี่พิชิตมาร” เป็นเรื่องราวเซียนกระบี่สมัยโบราณของประเทศจีน มีเนื้อหาเกี่ยวกับเซียน เทพ ทูต ผี ปีศาจ ของจีนในสมัยโบราณ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวกำลังภายในของจอมยุทธ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ผลงานชิ้นแรกได้ออกมาตั้งแต่ปี 1995 โดยความเป็นมายาวนานมากกว่า 20 ปี ทั้งในรูปแบบการ์ตูน ตลอดจน นวนิยาย และกลายละครโทรทัศน์ มีฐานแฟนคลับในจีนและในประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชียรวมถึงในประเทศไทยอีกด้วย


ลิขสิทธิ์แท้แต่เพียงผู้เดียวจาก SOFTSTAR

ปี 2011 เกมเซียนกระบี่พิชิตมาร ได้ทำลายสถิติยอดขายเกมประเภท Console ในประเทศจีน เนื่องด้วยมุมมองที่กว้างไกล และการรวบรวมประสบการณ์การค้นคว้าที่ยาวนานถึง 5 ปี และ ใช้เวลาร่วม 2ปีในการผลิต ทำให้นอกจากเรื่องราวความรักในเกมแล้ว ยังมีตัวละคร และเนื้อหาใหม่ๆที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกมประเภทเซียนกระบี่เลยก็ว่าได้


ผจญภัยไปกับตัวละครในประวัติศาสตร์

เมื่อพูดถึงเซียนกระบี่ นอกเหนือจากเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่แล้ว ก็จะต้องพูดถึงตัวละครใหม่ๆที่ถูกสร้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพรรคคุณธรรมหรือพรรคมารปีศาจร้าย ในเซียนกระบี่พิชิตมารนั้นมีตัวละครหลักได้แก่ เจียงยินฝาน ถังยี่โหล หลงโยหรือเซี่ยวหมาน ที่จะมาชวนคุณเข้าสู่โลกแห่งกระบี่ นอกเหนือไปกว่านั้นยังมีตัวละครจากประวัติศาสตร์จีนรวมอยู่ด้วย!


ภาพกราฟฟิคสวยสวยงาม

เซียนกระบี่พิชิตมาร ได้วาดขึ้นจากการเคลื่อนไหวของโคลงกระดูกและได้กลายมาเป็นฮีโร่ตัวจริง ที่มีแฝงความน่ารัก และ ความประณีตจากหมึกที่ใช้วาดแบบจีนผสานกับเอฟเฟคที่ตระการตา รวมทั้งการเคลื่อนไหวที่อ่อนช้อย จึงได้เกิดเป็นโลกเซียนกระบี่ดั้งเดิม


วิธีการเล่นมากมาย พร้อมศึกโจมตีข้ามเซิร์ฟ

เนื่องจากเป็นเกมมือถือประเภท RPG ดังนั้น เกมมือถือเซียนกระบี่พิชิตมาร จึงได้มีการเพิ่มวิธีการเล่นมากมาย ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละคร , อุปกรณ์และการ์ดตัวละครเพื่อมาพัฒนาฮีโร่ ผ่านดันเจี้ยนความรัก เข้าร่วม PVPต่างๆ ทำให้ตัวละครแต่ละตัวในเกมมีเอกลักษณ์และคุณสมบัติการรบที่ไม่เหมือนกัน อีกทั้งกลยุทธ์การจัดทีมเป็นจุดสำคัญที่จะได้รับชัยชนะ ดังนั้นวิธีการเล่นแบบ PVP จึงมีทั้งในรูปแบบศึกพรรค ลานประลองต่างๆ อีกทั้งยังสามารถเปิดให้ผู้เล่นประลองกันข้ามเซิร์ฟได้อีกด้วย

ตัวเกมพร้อมจะเปิดให้สาวก เซียนกระบี่พิชิตมาร ได้สัมผัสความสนุกผ่านหน้าจอมือถือกันแล้วใน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

Tags: , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US