เปิดตัว City of Brass เกมลูกผสม Bioshock ธีมตะวันออกกลางสุดมันส์

เปิดตัว City of Brass เกมลูกผสม Bioshock ธีมตะวันออกกลางสุดมันส์

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 08 ก.ค. 2017 | เปิดดู

เอาล่ะทุกคนมาทางนี้ วันนี้ GameWorld ก็มีเกมดีๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปแบบสดๆ ร้อนๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว มีใครชอบเกมแนว Bioshock กันบ้างไหม เคยดูหนังตระกูล Indiana Jones หรือเปล่า เคยจินตนาการไหมว่าถ้า Bioshock มาเจอกับ Indiana Jones จะเป็นอย่างไร ไม่ต้องจินตนาการกันอีกแล้ว มาทำความรู้จักกับ City of Brass กันเลยดีกว่า!

City of Brass ผลงานจาก Uppercut Games สตูดิโอที่อุดมไปด้วยทีมพัฒนาผู้เคยมีประสบการณ์กับเกมคุณภาพสูงมากมาย อาทิ Epoch เกมยิงหุ่นยนต์มุมมองบุคคลที่สามบนมือถือ, Submerged เกมสำรวจโลกใต้น้ำ และ Bioshock สู่เกมแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง กับส่วนผสมระหว่างระบบ Rogue-like, หนัง Indiana Jones และ Arabian Night ที่เอามาวางทับกันได้อย่างลงตัว




โดยตัวเกมจะใช้ ระบบ Rogue-like นั่นหมายถึงด่านที่จะสุ่มตลอดเวลา เพิ่มคุณค่าการเล่นซ้ำไม่รู้จบจนกว่าจะเบื่อไปข้าง และการตายแล้วตายเลยต้องเล่นใหม่ไม่มี Checkpoint และในฐานะที่เราจะต้องสวมบทเป็นขุนโจร ก็จะต้องตะลุยเข้าไปในดินแดนอารบิคลึกลับ หาสมบัติล้ำค่า แล้วหนีออกมาจากเมือง City of Brass แห่งนี้ให้จงได้

ส่วนเกมเพลย์ก็จะมีกลิ่นอายจาก Bioshock มาหน่อยๆ กับการที่ผู้เล่นสามารถใช้สิ่งของรอบกายมาใช้ประโยชน์ได้ เช่น สามารถวางกับดักใส่ศัตรู ใช้พลังเวทย์ และอีกหลากหลายแนวทางการตะลุยที่ผู้เล่นมีอิสระที่จะเลือกได้ และเมื่อได้เงินมาผู้เล่นก็สามารถใช้มันมาพัฒนาตัวเอง และกลับไปลุยต่อได้อย่างไม่รู้จบ หากใครยังนึกภาพไม่ออก เรามีเกมเพลย์มาฝากกันด้วย ลองเข้าไปชมกันได้เลย ตัวเกมจะวางจำหน่ายปลายปี 2017 นี้บน PC ครับผม >>Steam<<




ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US