เปิดตัว Ghost Recon Wildlands Year 2 สานต่อความมันส์กันอีกปีกับโหมด Ghost War

เปิดตัว Ghost Recon Wildlands Year 2 สานต่อความมันส์กันอีกปีกับโหมด Ghost War

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 07 เม.ย. 2018 | เปิดดู

เริ่มจะมาแรงแข่งกับ Rainbow Six Siege กันแล้วในส่วนของ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ที่ล่าสุดดูเหมือนเกมจะประสบความสำเร็จเกินเป้า เพราะล่าสุดทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศเปิดตัวปีสองของเกมกับ 4 อัพเดตสำหรับโหมด Ghost War และโหมด PvE ตลอดเกมกันแล้ว แต่ละอัพเดตจะเพิ่มภารกิจใหม่ท้าทายพิเศษสำหรับโหมดเนื้อเรื่อง, อัพเดตใหม่สำหรับโหมด Ghost War และฟีเจอร์อื่นๆ ที่ผู้เล่นร้องขอกันมาอย่างมากมาย




ในเวลานี้ Ubisoft ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไรมาก แต่ได้มีการยั่วสิ่งที่จะตามมาในอัพเดต Special Operation 1 ที่จะเริ่มใน วันที่ 10 เมษายน 2018 นี้ออกมาแล้ว ในอัพเดตแรกของปีสองจะมีการเพิ่มโหมดใน Ghost War ใหม่นาม Sabotage ที่มาพร้อม 5 แผนที่ใหม่สุดพิเศษและหนึ่งคลาสใหม่จากทั้งหมด 6 คลาสที่จะปล่อยตลอดปี 2018 รวมถึงภารกิจใหม่ฟรีสำหรับโหมดผู้เล่นคนเดียว

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Year 2 Pass สำหรับแฟนๆ Ghost War โดยเฉพาะ ผู้เล่นที่ซื้อ Year 2 Pass จะสามารถเข้าถึงคลาสใหม่ในปีสองก่อนคนอื่นได้ถึง 7 วัน, มีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบบพิเศษมอบให้ พร้อมกล่อง Battle Crate อีก 8 กล่องให้ไปเปิดกัน (สี่กล่องในโหมดผู้เล่นคนเดียว อีกสี่ใน Ghost War) สนนราคา Year 2 Pass จะอยู่ที่ 30$ หรือประมาณ 1000 กว่าบาทครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US