เปิดตัว Project Prelude Rune เกม RPG แฟนตาซี น้องใหม่จาก Square Enix

เปิดตัว Project Prelude Rune เกม RPG แฟนตาซี น้องใหม่จาก Square Enix

author image by GM News | News | 0 Comments | 22 ก.พ. 2017 | เปิดดู

Square Enix ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับแถวหน้าประกาศเปิดตัวโปรเจคเกมน้องใหม่ในชื่อ Project Prelude Rune ที่พัฒนาโดยสตูดิโอน้องใหม่แต่มากฝีมืออย่าง Studio Istolia ที่ก่อตั้งโดย Hideo Baba โปรดิวเซอร์ที่แฟนซีรี่ย์ Tales of รู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นเอง

โดยพี่เหลี่ยม Square Enix ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “Istolia” ที่เป็นชื่อของสตูดิโอนั้นมาจากภาษากรีกที่แปลว่า “เรื่องราว” ซึ่งคอนเซ็ปท์หลักในการก่อตั้งสตูดิโอน้องใหม่นี้มาจากความต้องการที่จะพัฒนาเกมที่มุ่งเน้นไปที่ เรื่องราวอันน่าค้นหา ลึกซึ้ง และน่าจดจำ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่น และต้องการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ นั่นเอง

แต่ด้วยความที่ยังเป็นโปรเจคใหม่เพิ่งแกะกล่อง จึงยังไม่มีรายละเอียดออกมาเท่าไหร่นัก รู้แค่ว่าจะทำออกมาเป็นเกมแนว RPG สุดแฟนตาซี ในดินแดนที่เต็มไปด้วยชีวิตที่คอยหล่อเลี้ยงโลก พร้อมเรื่องราวการต่อสู้บทใหม่ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เช่น ตัวละคร ระบบเกมเพลย์ รวมถึงแพลตฟอร์มที่จะลงยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะปัจจุบันตัวเกมนั้นเพิ่งจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา โดยยังคงประกาศรับสมัครหาทีมงานกันอยู่เลยจร้า แต่หากใครสนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.studioistolia.com

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US