เปิดตัว Project X เกมใหม่แนว Battle Royale รองรับผู้เล่นอย่างน้อยกว่า 400 คน!

เปิดตัว Project X เกมใหม่แนว Battle Royale รองรับผู้เล่นอย่างน้อยกว่า 400 คน!

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 22 ก.ย. 2017 | เปิดดู

ถ้าคิดว่า 100 คนในเกมแนว Battle Royale เอาชีวิตรอดยอดฮิตอย่าง Playerunknown’s Battleground มันน้อยเกินไป วันนี้เรามีออฟชั่นใหม่มานำเสนอกับ Project X (ชื่อชั่วคราว) เกมน้องใหม่จาก Automation Studios ทีมพัฒนาเกมสัญชาติอังกฤษ ที่ขอนำเสนอแนวการเล่นคล้าย PUBG แต่มีดีที่มันจะสามารถรองรับผู้เล่นได้อย่างน้อยกว่า 400 คน!

ที่เราพูดว่าอย่างน้อยก็เพราะทีมพัฒนาเผยว่าจริงๆ แล้วจะทำให้รองรับถึง 1,000 คนก็ยังได้ แต่ตอนนี้ขอเล็งเป้าหมายเล็กๆ ไว้ก่อน เบื้องต้นโลกของเกมนั้นจะมีขนาดกว้างถึง 12×12 ตารางกิโลเมตรกว้างใหญ่ไพศาล แต่ไม่จบแค่นั้นเพราะตัวเกมจะมีสัตว์ป่าใช้ชีวิตตามทาง, รอยยางรอยเลือดพบเห็นได้เต็มไปหมด ไฟ แม่น้ำ และอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอด ทุกองค์ประกอบที่จะทำให้เกมเมอร์เห็นแล้วอินไปกับเกมจะมีการใส่มาให้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ยังจะมี ระบบแต่งตัวละคร, โลก Social Hub ให้พบปะกับผู้เล่นคนอื่นกรณีที่อยากจะพักเหนื่อย รวมไปถึงการดำเนินเรื่องของเกมที่ขับเคลื่อนด้วยการกระทำของผู้เล่นทั่วโลกอีกด้วย ดูจะเป็นเกมที่ค่อนข้างมีเป้าหมายสูงเลยทีเดียว เพราะทีมพัฒนาตั้งใจว่าจะให้มันเป็นอนาคตของเกม MMO รวมผู้เล่นจำนวนมากกันเลยทีเดียว ตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปี 2018 และจะมีการเปิดให้ลองพิสูจน์กันได้ภายในช่วงต้นปี 2018 นี้ครับ

ข้อมูลจาก gamerant

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US