เปิดตัว RICO เกมแอ็คชั่น Co-Op ยิงแหลกตัวใหม่ ขายสโลวโมชั่นสุดระห่ำ

เปิดตัว RICO เกมแอ็คชั่น Co-Op ยิงแหลกตัวใหม่ ขายสโลวโมชั่นสุดระห่ำ

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 22 มี.ค. 2018 | เปิดดู

เห็นแล้วสิ่งแรกที่เข้ามาในหัวอย่างช่วยไม่ได้เลยคือ F.E.A.R เกมยิงสุดหลอนของ Monolith Productions ที่มีจุดขายอยู่ที่ระบบการยิงสโลวโมชั่น เช่นเดียวกับ RICO เกมยิงตัวใหม่จาก RISING STAR GAMES และ GROUND SHATTER ที่ขายระบบการยิงสโลวโมชั่นสุดระห่ำกับด่านที่สุ่มรายละเอียดอยู่ตลอดเวลา




RICO เป็นเกมแนว Co-Op Shooter มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่เน้นระบบยิงแหลกสโลวโมชั่นเป็นหลัก ระเบิดประตูแล้วเอาลูกซองไล่เป่าอาชญากร เด็กแก๊งทั้งหลายเอาให้ปลิวกันไปข้างนึง จะบู๊เดี่ยวประหนึ่งจอนวิค หรือจะลุยไปกับเพื่อนกลายเป็นหนังคู่หูตำรวจไปเลยก็ได้

เล่นไปเรื่อยๆ ไม่รู้จบหากไม่เบื่อกันเสียก่อน ด้วยระบบสุ่มรายละเอียดอย่างเป็นระบบ สิ่งเดียวที่จะเหมือนเดิมตลอดเกมคือรูปแบบด่าน ที่เหลือตั้งแต่ตำแหน่งที่ตั้งของศัตรู สิ่งของภายในเกมจะไม่มีวันซ้ำกัน ได้ความรู้สึกเหมือนเล่นด่านใหม่ทุกครั้ง เล่นไปกับเพื่อนได้เรื่อยๆ เอาให้เบื่อกันไปข้าง

แอ็คชั่นโป้งป้างอารมณ์ตำรวจปราบโจรแบบนี้ นับว่าน่าสนใจดีจริงๆ ตัวเกมจะวางจำหน่ายลงบน PC ก่อนภายในปี 2018 นี้ผ่าน Steam ส่วน PS4, XBOX OEN และ Switch จะตามมาในภายหลัง แต่จะมาเมื่อไหร่ต้องมารอดูกันอีกที ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมลองเข้าไปดูได้ที่ Official Website

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US